Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên tiếp quản ghế nóng của Klopp tại Liverpool

Thứ Hai 25/03/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool coi HLV De Zerbi của Brighton là mục tiêu khả dĩ trong trường hợp không thể thuyết phục Xabi Alonso gia nhập Anfield hè tới.

Liverpool tăm tia De Zerbi

HLV Jurgen Klopp sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Ngay từ thời điểm này, The Kop đã dần tìm kiếm HLV mới thay thế. 

Xabi Alonso là mục tiêu số một của Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định được tài năng của mình. Mùa này, ông cùng Bayer Leverkusen đang bất bại, chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch Bundesliga khi hơn Bayern Munich tới 10 điểm. 

Tuy nhiên, không dễ cho Liverpool trong thương vụ này. The Kop phải cạnh tranh gắt gao với Bayern Munich. Và hiện tại, Liverpool đang thất thế khi HLV Xabi Alonso chưa có ý định chuyển tới cầm quân ở giải đấu khác. 

Thêm một ứng viên tiếp quản ghế nóng của Klopp tại Liverpool 1
De Zerbi lọt tầm ngắm Liverpool.

Trong bối cảnh ấy, Liverpool vẫn sẽ nỗ lực đến cùng. Tuy nhiên, họ cũng đã cho mình phương án dự phòng. 

HLV Roberto De Zerbi lọt tầm ngắm Lữ Đoàn Đỏ. Nhà cầm quân sinh năm 1979 thời gian qua ghi dấu ấn tại Brighton. 

Tuy không chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhưng Những chú chim hải âu vẫn thi đấu thành công và là đối thủ gây khó chịu cho các ông lớn. Tới lúc này của mùa giải, Brighton đang xếp thứ 8 tại Premier League. 

Mức phí giải phóng hợp đồng giữa Brighton và HLV De Zerbi là 15 triệu Bảng. Trước Liverpool, Barca cũng đã dành sự quan tâm cho chiến lược gia người Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X