Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phung phí cơ hội, Sanchez vẫn được Wenger dành trọn niềm tin

Thứ Năm 14/12/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger không muốn đổ lỗi cho ngôi sao Alexis Sanchez sau chuỗi trận khô hạn bàn thắng của Arsenal.


3 trận vừa qua tại Premier League, Arsenal đều không thắng. Họ lần lượt thua Man United 1-3 và bị Southampton, West Ham cầm hòa qua đó tụt xuống thứ 7 trên BXH. Có một điểm chung đó là ở cả 3 trận nói trên, Arsenal đều dứt điểm không ngừng về phía khung thành đối phương nhưng hiệu quả thì không tương xứng với chỉ duy nhất 1 bàn thắng.

Khi hàng công kém hiệu quả, người đầu tiên dư luận muốn chỉ trích là ngôi sao Alexis Sanchez, người được cho là vẫn bị ảnh hưởng bởi câu chuyện hợp đồng chỉ còn thời hạn nửa năm. Mùa hè vừa qua, tuyển thủ Chile từng rất muốn chuyển sang thi đấu cho Man City nhưng không được Arsenal chấp thuận. Đó là lý do nhiều người tin rằng Sanchez chưa toàn tâm toàn ý chơi cho Pháo thủ và đến nay chỉ có 4 bàn tại Premier League.

Phung phi co hoi, Sanchez van duoc Wenger danh tron niem tin hinh anh
Sanchez đã trải qua 3 trận không ghi bàn cho Arsenal

Lần gần nhất Sanchez ghi bàn cho Arsenal là trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield rồi sau đó liên tục bỏ lỡ cơ hội ở 3 trận vừa qua. Trước West Ham rạng sáng nay, cầu thủ 28 tuổi còn bị thay ra phút 82 dù khi đó Pháo thủ đang cần bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn khẳng định học trò số 7 vẫn đang có đóng góp tích cực cho Arsenal và không đáng bị chỉ trích.

“Trong tình huống này, bạn không nên tập trung vào một cầu thủ. Chúng ta cần chú ý hơn vào tinh thần tập thể của đội bóng và đóng góp của họ vào các trận đấu”, ông nói với phóng viên. “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và các bàn thắng rồi sẽ đến. Thật khó để nói rằng Sanchez đã chơi không tốt. Cậu ấy đang rất nỗ lực nhưng gặp khó khăn bởi đối thủ phòng ngự tốt.”

Wenger nói về quyết định khó hiểu ở trận gặp West Ham
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về việc rút tiền đạo Alexis Sanchez ra nghỉ trong bối cảnh Arsenal rất cần bàn thắng.

Ngoài ra, Wenger cũng cho rằng các cầu thủ Arsenal vẫn còn một chút lấn cấn bởi thất bại trước M.U khi thủ môn David de Gea liên tục từ chối những chân sút của họ. “33 cú dứt điểm nhưng không thể đánh bại Man United và có thể đã gây ra một chút tác động với chúng tôi”, nhà cầm quân người Pháp nói thêm. “Chúng tôi phải tiếp tục tập trung vào các trận đấu và không cần chú ý quá nhiều đến thực tế là chúng tôi thiếu đi sự lạnh lùng vào lúc này. Điều đó cần phải thay đổi trước khi vấn đề trở nên nghiêm trọng.”

Arsenal hiện xếp thứ 7 tại Premier League nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm. Họ sẽ tiếp đón Newcastle tới sân nhà tại vòng 18 diễn ra cuối tuần này.

Xem thêm một số tin bóng đá mới nhất về HLV Wenger trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X