Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phục thù thành công Newcastle, Chelsea vẫn đón tin không vui

Chủ Nhật 11/01/2015 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng Newcastle 2-0 đã khiến Chelsea trả giá bằng chấn thương của hậu vệ trái Cesar Azpilicueta, trợ lý HLV Steven Holland cho biết sau trận đấu. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ lý do Petr Cech được ra sân ngay từ đầu ngày hôm nay.

Chelsea đã trả nợ sòng phẳng thất bại lượt đi trước Newcastle bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge. Không thể nói đây là một trận đấu dễ dàng cho The Blues khi “Chích chòe” đã chơi rất sòng phẳng, ăn miếng trả miếng. Thậm chí, may mắn cũng đã cứu thua cho chủ nhà trong không ít tình huống. Mặc dù vậy, bản lĩnh của đội bóng lớn cùng một chút tinh quái vẫn giúp Jose Mourinho và các học trò giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ “kỵ giơ”. Hai bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp được ghi do công của Oscar và Diego Costa là quá đủ để Chelsea xây chắc ngôi đầu BXH. Bản thân tân binh Costa cũng đã bắt kịp thành tích 14 bàn của Sergio Aguero bên Man City và hiện cả hai đang san sẻ danh hiệu “vua dội bom” Premier League.

Phuc thu thanh cong Newcastle, Chelsea van don tin khong vui hinh anh
Chelsea đã có chiến thắng khá khó khăn

Không như thường lệ, lần này HLV Mourinho đã “trốn” phỏng vấn sau trận Chelsea vs Newcastle và cắt cử người trợ lý Steven Holland làm thay công việc của mình. Holland hài lòng với chiến thắng giành được nhưng cũng thừa nhận đây không phải là một màn trình diễn tốt nhất của Chelsea.

“Chúng tôi vui mừng vì 3 điểm giành được nhưng thực sự thì Chelsea đã chơi không tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi là đội bóng mạnh hơn, lại được thi đấu trên sân nhà nhưng chính Newcastle mới tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tình hình đã khá hơn rất nhiều trong hiệp hai khi Jose Mourinho đã đưa ra những thay đổi chiến thuật hợp lý. Chúng tôi dần lấy lại thế trận, đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và dồn ép đối thủ về phía sân nhà của họ.”

Bên cạnh đó, Holland cũng cho biết thêm hậu vệ cánh trái Cesar Azpilicueta đã dính chấn thương không nhẹ và đang chờ kết quả cuối cùng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải rời sân nhường chỗ cho Filipe Luis sau một pha tranh chấp không thành công với tiền vệ Rémy Cabella, cầu thủ chơi ấn tượng nhất ngày hôm nay bên phía Newcastle. Ngoài ra, thủ thành số một Thibaut Courtois cũng được xác nhận đã dính chấn thương trong tuần và đó là lý do tại sao Petr Cech có trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa giải này.

“Azpilicueta đã dính chấn thương háng trong trận đấu và ngay lập tức được cho ra nghỉ. Chúng tôi vẫn phải chờ kết quả chẩn đoán từ các bác sĩ nhưng hy vọng rằng mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Trong tuần vừa rồi, chúng tôi cũng đã mất Courtois vì chấn thương ngón tay.”

Như vậy, Chelsea đã nhanh chóng đứng dậy sau thảm bại 3-5 trước người hàng xóm Tottenham và xa hơn nữa là trận hòa 1-1 trước Southampton. Niềm vui còn nhân đôi cho các CĐV The Blues khi đội nhà đã cắt đuôi Man City, đối thủ cạnh tranh trực tiếp đã bị Everton cầm hòa 1-1, và hiện tạm thời hơn nhà ĐKVĐ 2 điểm trên BXH. Vòng đấu tới, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân Liberty của Swansea City.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Chelsea 2-0 Newcastle:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X