Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt Mourinho, Rooney được M.U trọng thưởng

Thứ Tư 28/08/2013 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Quỷ đỏ sẽ mời Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn trong thời gian tới nếu anh tiếp tục thi đấu tốt và cam kết lòng trung thành với CLB.

Dù cả mùa hè cố gắng đào tẩu sang Chelsea, nhưng tiền đạo 27 tuổi người Anh dần thay đổi suy nghĩ, khi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng khăng khăng từ chối bán R10 cho đối thủ truyền kiếp. Giờ đây, M.U sẵn sàng mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng, nhằm chấm dứt chuỗi 3 tháng phiền phức liên quan đến vấn đề chuyển nhượng Wayne Rooney.

Wayne Rooney đang thể hiện thiện chí ở lại M.U
Wayne Rooney đang thể hiện thiện chí ở lại M.U

Ngoài Rooney, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward còn dự định sẽ ngồi lại để thảo luận về hợp đồng mới với đội trưởng Vidic và Nani, bởi giao kèo của họ sẽ hết hạn vào hè năm sau. Trong tour du đấu châu Á và Australia hồi tháng 7, Woodward từng tuyên bố, chưa lên kế hoạch đàm phán hợp đồng với các cầu thủ. Lời nói trên khiến Rooney chán nản và càng khao khát ra đi.

Tuy nhiên, giờ tình hình đã đổi khác. Ngay khi thị trường chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa, Woodward sẽ tập trung vào việc thuyết phục các ngôi sao M.U cam kết tương lai bằng những bản hợp đồng lâu dài.Đại diện Rooney cũng nhận thức rõ lập trường CLB. Bởi vậy, khi mà trò chơi mèo vờn chuột với Chelsea kết thúc, họ sẽ chấp nhận ngồi lại thảo luận với lãnh đạo Red Devils.

Các đồng đội cũng đã nhận ra sự thay đổi trong cách hành xử cũng như thái độ của Rooney, kể từ lúc anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị trận mở màn Ngoại hạng với Swansea. Một thành viên cốt cán Quỷ đỏ xác nhận, Rooney bắt đầu ngừng than vãn và xuất hiện trên sân tập với nụ cười tươi. Rooney vừa được xếp đá chính trận gặp Chelsea và chơi khá tốt.

Quan chức M.U cũng rất ấn tượng với cách xử sự của HLV David Moyes trong vụ việc Rooney. Chính Moyes là người đề nghị CLB nên sớm mời tay săn bàn 27 tuổi gia hạn. Chắc chắn nhà ĐKVĐ Ngoại hạng sẽ không chào mời bản hợp đồng có mức lương cứng 250.000 bảng/tuần như hiện nay. Thay vào đó, giao kèo mới sẽ linh hoạt, phụ thuộc nhiều vào thành tích thi đấu và số lần ra sân của Rooney trong tương lai.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X