Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ ‘người nhà’, Liverpool tính bán sao trẻ cho đội hạng dưới

Thứ Tư 07/08/2019 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã có cuộc hội đàm với Leeds United về thương vụ chuyển nhượng mũi công cánh Ryan Kent.

Với số tiền 7 triệu bảng, Leeds United đang tiến gần tới quyền sở hữu Ryan Kent từ Liverpool dù phải cạnh tranh cùng Rangers của HLV Steven Gerrard.

Ryan Kent là sản phẩm của học viện Liverpool song tới nay chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho đội 1 của họ ở cúp FA trong mùa 2015/16. Suốt 4 năm qua, mũi công sinh năm 1996 liên tục bị đem cho mượn ở Coventry, Barnley, Freiburg, Bristol City và gần nhất là Rangers.

Phớt lờ ‘người nhà’, Liverpool tính bán sao trẻ Ryan Kent cho Leeds hình ảnh
Ryan Kent chơi tốt tại Rangers mùa trước

Mùa trước đánh dấu sự trưởng thành đáng kể của Kent tại Rangers. Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Liverpool là Steven Gerrard, chàng trai 23 tuổi chơi rất hay với 6 bàn, 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Scotland.

Sau mùa 2018/19 và Kent trở lại CLB chủ quản Liverpool. HLV Gerrard khẳng định mục tiêu lớn của Rangers trong kỳ chuyển nhượng hè này là mua đứt sao trẻ người Anh hoặc ít nhất cũng mượn về thêm 1 mùa. Tuy nhiên, mục tiêu này của gã khổng lồ Scotland sắp tan thành mây khói.

Leeds United cũng theo đuổi Kent và đáp ứng chu tất hơn những đề nghị của Liverpool. Đội bóng của HLV tên tuổi Marcelo Bielsa sẵn sàng trả ngay 7 triệu tiền mặt cộng một khoản phụ phí 3 triệu bảng có thể tăng lên nếu cầu thủ trẻ này có thành tích tốt trong tương lai.

Phớt lờ ‘người nhà’, Liverpool tính bán sao trẻ Ryan Kent cho Leeds hình ảnh
Cầu thủ 23 tuổi rất có thể sẽ tới Leeds

Những cuộc đàm phán đang diễn ra theo chiều hướng tích cực và báo chí Anh tin rằng Leeds sẽ sớm sở hữu Kent. Anh có thể sẽ là cầu thủ thứ 9 rời Liverpool trong mùa hè này. Đó là Danny Ings tới Southampton, Simon Mignolet tới Club Brugge, Alberto Moreno, Daniel Sturridge, Connor Randall, Adam Bogdan (chuyển nhượng tự do) cùng bộ ba được đem cho mượn là Ben Woodburn, Sheyi Ojo và Marko Grujic.

Trong vài ngày tới, Liverpool sẽ tiếp tục cho mượn thêm 2 cầu thủ trẻ nữa là Taiwo Awoniyi và Harry Wilson. Họ đều đã đồng ý các thỏa thuận với Mainz và Bournemouth, chỉ cách giao kèo cho mượn 1 năm một cuộc kiểm tra y tế.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X