Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Moyes, Rooney vẫn muốn dứt áo ra đi

Chủ Nhật 21/07/2013 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh vẫn quyết chí rời Old Tragford, mặc dù mấy ngày qua nhận được hàng loạt cuộc điện thoại khuyên nhủ từ HLV David Moyes.

David Moyes thất bại trong việc làm nguôi cơn giận của Rooney và Chelsea chính là đội được hưởng lợi nhiều nhất, khi đưa ra mức giá mới hỏi mua chân sút 27 tuổi người Anh.

Rooney vẫn muốn chia tay M.U
Rooney vẫn muốn chia tay M.U

HLV Jose Mourinho rất quyết tâm đưa Rooney về Stamford Bridge. Bởi vậy, The Blues sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên đến 30 triệu bảng trong trường hợp cần thiết.

Tuần trước, Moyes đã gọi cho Rooney và đảm bảo rằng anh không phải là tiền đạo dự bị cho Robin van Persie. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 50 tuổi từ chối cam kết để Rooney thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm sở trường.

Trừ khi David Moyes thay đổi kế hoạch về cách sử dụng Rooney, nếu không R10 sẽ tiếp tục gây sức ép để được rời Old Trafford.

Nguồn tin nội bộ United cho biết: "David Moyes có nói chuyện với Rooney qua điện thoại và khẳng định, anh không phải là phương án dự phòng cho Van Persie.

Tuy nhiên, Rooney muốn đảm bảo sẽ được thi đấu ở vị trí mình yêu thích, điều mà HLV khó lòng đáp ứng.

Sự bế tắc giữa cầu thủ và HLV trưởng vẫn chưa được giải quyết. Mặc dù vậy, cả hai sẽ tiếp tục thảo luận thêm thời gian tới."

Trong phát biểu gần đây nhất, Moyes một lần nữa khẳng định, Rooney không phải để bán. Tuy thế, Quỷ đỏ cũng chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Rooney, người còn giao kèo đến hè 2015.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X