Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Man City, Robinho du đấu cùng ĐT Brazil

Thứ Sáu 13/11/2009 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự giận dữ của HLV Mark Hughes, tiền vệ của Man City Robinho vẫn quyết định ở lại tập luyện cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho trận đấu gặp Anh cuối tuần này…

Trên lý thuyết, bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng của “Man xanh” đang trong thời kỳ dưỡng thương và không thể ra sân. Tuy nhiên hôm qua người ta thấy anh vui đùa hết sức thoải mái cùng các đồng đội Kaka và Luis Fabiano trong một buổi tập của ĐT Brazil tại Doha (Qatar).

Không có vẻ gì là đau đớn hay mệt mỏi, Robinho khoác vai, cười đua, trêu chọc các đồng đội. Trong khi đó lẽ ra anh phải bay về Abu Dhabi để tập trung cùng Man City.

 

“Chúng tôi biết Man City muốn có cậu ấy trong đội hình nhưng trước mắt chúng tôi chỉ còn 3 trận chuẩn bị cho World Cup. Vậy nên chúng tôi cần Robinho ở đây”, người phát ngôn của ĐT Brazil Rodrigo Paiva nói. “Đây chính là dịp tốt để trao đổi với cầu thủ về việc chuẩn bị cho mùa Hè tới. Chúng tôi cần cậu ấy.

Việc tiền đạo này có ra sân trong trận tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Chúng tôi sẽ đánh giá lại tình hình vào ngày mai. Chúng tôi không được Man City đồng ý để Robinho ra sân nhưng sẽ bàn bạc tiếp với họ”, ông Paiva khẳng định.

Kể từ sau khi dính chấn thương mắt cá hồi tháng 9 tới nay, cựu cầu thủ của Real chưa hề ra sân một trận nào cả tại CLB và ĐTQG. Đợt này, anh và các đồng đội đến Abu Dhabi trong một chuyến du đấu có tính biểu diễn và cũng để ra mắt ông chủ mới Sheikh Mansour.

Tuy nhiên sau khi đến nơi, trong tối thứ Tư Robinho đã cùng bác sỹ của Man City bay tới Doha để cho các bác sỹ của ĐTQG kiểm tra tình hình chấn thương. Vì theo luật của FIFA, các CLB phải để cầu thủ về ĐTQG kiểm tra thể lực khi được yêu cầu.

Ngay khi biết tin trên HLV Mark Hughes tỏ ra rất giận dữ đồng thời ông mong Brazil sẽ không để Robinho ra sân kể cả trong trận giao hữu giữa tuần tới với Oman. “Chúng tôi cử bác sỹ của đội đi cùng Robi bởi chúng tôi muốn ĐT Brazil biết rằng sẽ là rất rủi ro nếu Robi được đưa ra sân trong các trận tới.

Cậu ấy mới chỉ có 1 buổi tập trong vòng 8 – 10 tuần gần đây. Vậy nên thật là điên rồ khi cho rằng cậu ta có thể thi đấu cho ĐTQG trong trận gặp ĐT Anh”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X