Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ các CĐV MU, HLV Rooney lý giải ra sao?

Thứ Hai 19/07/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rooney đã lên tiếng trấn an các CĐV Man United khi từ chối vẫy chào những người có mặt trên sân Pride Park theo dõi trận giao hữu mới đây.
Wayne Rooney đã có màn đối đầu với đội bóng cũ Man United lần đầu tiên trên cương vị HLV. Những bàn thắng của Tahith Chong và Facundo Pellistri đủ giúp Man United giành thắng lợi 2-1 trên sân Pride Park. Dù vậy, đây cũng là một trận đấu mà Derby có lý do để lạc quan.

Derby County chỉ mới thoát xuống hạng đầy kịch tính ở lượt trận cuối của mùa giải trước. Trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ thử việc để khỏa lấp một đội hình mong manh hiện tại. Nhưng với một đội hình không quá mạnh, Derby vẫn chỉ thua sát nút MU và thậm chí có thể thắng nếu không phung phí quá nhiều cơ hội.

Wayne Rooney

Phớt lờ các CĐV MU, HLV Rooney lý giải ra sao?


Đây mới là lần thứ 2 trong một thời gian dài mà các CĐV Man United được tận hưởng cảm giác vào sân xem đội nhà thi đấu. Một nhóm nhỏ các CĐV MU đã cố gắng gây sự chú ý với Wayne Rooney trong suốt trận đấu nhưng không được đáp lại.

Và khi được hỏi việc đối đầu với đội bóng cũ Man United có đem lại cảm xúc gì đặc biệt hay không, Rooney trả lời: “Dĩ nhiên là có rồi. Đây là một CLB mà tôi gắn bó rất sâu đậm. Tôi đã có 13 năm đáng nhớ ở đó. Thật vui khi được thấy những gương mặt quen và một vài người bạn hôm nay.

Không may là chúng tôi không có được kết quả tốt. Nhưng đó là một trận đấu tốt, đầy tính cạnh tranh. Các cầu thủ cũng cải thiện thể lực từ trận đấu như thế này và có nhiều khoảnh khắc tích cực khiến tôi hài lòng”.


Nói về việc dường như anh phớt lờ những lời hát của các CĐV MU dành cho mình, Rooney nói: “Dĩ nhiên tôi tôn trọng CLB. Tôi yêu Man United và sẽ có lúc tôi theo dõi họ thi đấu với tư cách một CLB. Nhưng sự trung thành của tôi hôm nay phải dành cho Derby County và các cầu thủ của tôi. Đó là tất cả những gì khiến tôi tập trung”.

Video tổng hợp trận đấu Derby 1-2 MU:
video


5 điểm nhấn sau chiến thắng tích cực của MU trước Derby5 điểm nhấn sau chiến thắng tích cực của MU trước Derby
Man United khởi đầu mùa giao hữu với chiến thắng đầy tích cực trước Derby County của người cũ Wayne Rooney. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn sau trận đấu tại...
Bị hỏi về Raphael Varane và đây là phản ứng của SolskjaerBị hỏi về Raphael Varane và đây là phản ứng của Solskjaer
Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Derby County, biết trước việc các phóng viên sẽ hỏi về trung vệ Raphael Varane nên HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra...
Pellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khácPellistri muốn ở lại MU, nhưng HLV Solskjaer có suy nghĩ khác
Sao trẻ Facundo Pellistri mong muốn được ở lại MU mùa này nhưng HLV Solskjaer lại có suy nghĩ khác.
VIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MUVIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp thành bàn của 2 sao trẻ MU
Bộ đôi sao trẻ Shola Shoretire và Facundo Pellistri đã có một tình huống phối hợp đẹp mắt trước khi mang về bàn thắng thứ 2 cho MU trước Derby County.
HLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse LingardHLV Solskjaer CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai Jesse Lingard
Sau chiến thắng 2-1 của MU trước Derby County, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Jesse Lingard.

 


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X