Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Arsenal, Wilshere “trao” chức vô địch cho Chelsea

Thứ Tư 28/12/2016 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere vừa khiến người hâm mộ Arsenal buồn lòng với nhận định đối thủ cùng thành phố Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa này.


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Jack Wilshere đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch tại Premier League mùa này. Theo đó, thay vì chọn CLB chủ quản Arsenal hay đội bóng đang chơi dưới dạng cho mượn là Bournemouth, tiền vệ 24 tuổi đã gọi tên đối thủ cùng thành phố Chelsea, những người mới trải qua 12 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Antonio Conte và vững chắc ở ngôi đầu với 6 điểm bỏ xa phần còn lại.

Phot lo Arsenal, Wilshere trao chuc vo dich cho Chelsea hinh anh
Wilshere tin rằng Chelsea chứ không phải Arsenal sẽ là đội vô địch

“Chelsea có hình hài của một nhà vô địch, đối với tôi họ đang là đội bóng xuất sắc nhất tại giải đấu”, Wilshere nói. “Dĩ nhiên vẫn còn một chặng đường dài phía trước và bạn không thể khẳng định ai sẽ vô địch nhưng tới lúc này họ đã thể hiện mình là đội bóng mạnh nhất.”

“Chelsea đã tìm ra chiến thuật phù hợp cho mình. Tôi luôn cho rằng sân nhà của họ là một nơi rất khó khăn để chinh phục. Tôi đã từng tới Stamford Bridge một vài lần với Arsenal và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Lúc này, họ còn lạnh lùng hơn, biết những gì mình cần phải làm và ngày tháng trôi qua đã biết thay đổi lối chơi dựa theo những con người sẵn có. Tôi nghĩ đó là dấu ấn của một đội bóng hàng đầu.”

Sở dĩ Wilshere có thể tự tin đưa ra nhận định trên là bởi anh mới cùng Bournemouth trải qua trận thua 0-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên dù có nói thật lòng mình đi nữa cựu thần đồng bóng đá Anh cũng khó tránh khỏi những ác cảm từ phía người hâm mộ Arsenal khi đứng ra bênh vực cho đối thủ cùng thành phố.

Những chấn thương đã khiến cho Wilshere không còn giữ được vị trí chính thức tại Arsenal và buộc phải tới Bournemouth dưới dạng cho mượn đầu mùa này với hy vọng cứu vãn sự nghiệp. Cách đây không lâu, cầu thủ 24 tuổi cũng đã bóng gió nói về chuyện sẽ chia tay Pháo thủ và phát biểu mới đây về cuộc đua vô địch tại Premier League càng chứng minh anh đã không còn quá nhiều tình cảm đến mức sâu nặng với CLB chủ quản.

Wilshere ra điều kiện đối với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jack Wilshere đã đánh tiếng với Arsenal rằng nếu không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới, anh sẽ không ngần ngại dứt áo ra đi.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X