Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Arsenal và Chelsea, Van Dijk chỉ muốn tới Liverpool

Thứ Hai 17/07/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định chỉ muốn chuyển tới Liverpool sau khi rời Southampton bất chấp được hàng loạt đại gia nước Anh để mắt.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton 2 năm qua, Virgil van Dijk đã nhận được sự chú ý của hàng loạt những ông lớn. Cầu thủ người Hà Lan hội tụ đủ những tố chất của một trung vệ đẳng cấp thế giới khi phòng ngự chắc chắn, tập trung cao độ và có khả năng chỉ huy hàng thủ. Lần lượt Arsenal, Chelsea, Man City hay Liverpool đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Van Dijk trong nỗ lực củng cố hậu phương của mình.

Phot lo Arsenal va Chelsea, Van Dijk chi muon toi Liverpool hinh anh
Van Dijk rất muốn đầu quân cho Liverpool hè này

Liverpool là những người quyết tâm có Van Dijk nhất thể hiện qua việc cố gắng liên hệ với cá nhân món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tình hình đi đến mức Southampton phải cảnh báo dùng luật pháp can thiệp nếu đội bóng vùng Merseyside có hành động “đi đêm” với cầu thủ của mình. Điều đó buộc bộ phận chuyển nhượng Liverpool phải ra thông báo xin lỗi Southampton và chấm dứt thương vụ theo đuổi Van Dijk ít nhất là cho tới hết mùa hè này.

Chỉ có điều chi tiết đó không làm giảm đi mong muốn được tới Liverpool của Van Dijk. Trung vệ cao tới 1m93 còn đang cân nhắc nộp yêu cầu chuyển nhượng lên Southampton để đảm bảo rằng phía The Kop danh chính ngôn thuận theo đuổi mình. Chỉ có điều chắc chắn tân HLV Mauricio Pellegrino của The Saints chắc chắn sẽ không đồng ý với mong muốn này của Van Dijk. Bằng chứng là tới thời điểm này, khi mùa giải chưa đầy 1 tháng nữa là khởi tranh, Southampton của ông vẫn chưa ký hợp đồng với bất cứ trung vệ nào.

Liverpool quyết không từ bỏ mục tiêu Naby Keita
Liverpool xem Naby Keita là bản hợp đồng buộc phải có trong mùa hè này và quyết hoàn thành đến cùng.

Ngược lại, HLV Jurgen Klopp lại lo sốt vó khi chưa thể mang về một trung vệ chất lượng. Mùa trước, những Dejan Lovren, Ragnar Klavan hay Joel Matip thay nhau đá song không ai mang tới cảm giác yên tâm cho nhà cầm người Đức. Klopp xem Van Dijk là bản hợp đồng hoàn hảo để xây dựng lại hàng thủ Liverpool trong mùa giải mới 2017/18. Và lúc này, ông và những chuyên gia chuyển nhượng Liverpool có lẽ chỉ còn chờ trung vệ 26 tuổi nộp đơn xin ra đi để có thể quay lại đàm phán với Southampton.

Nhưng vấn đề là lúc này những Arsenal, Chelsea hay Man City đều đang cạnh tranh, gây sức ép lớn buộc Southampton bán Van Dijk. Riêng với Man City, đã có tin họ chuẩn bị tới 60 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ người Hà Lan bởi xem anh như sự kế thừa tuyệt vời cho đội trưởng Vincent Kompany. 

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X