Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phóng viên Mirror bị M.U "cấm cửa" vì làm lộ đội hình thi đấu

Thứ Bảy 21/12/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes đã tiếp nối “truyền thống” khắc nghiệt với truyền thông tồn tại từ thời Sir Alex Ferguson, khi mới đây đã cấm đoán phóng viên công bố những thông tin về M.U.

Moyes cấm cửa phóng viên David McDonnell của tờ Daily Mirror
Moyes "cấm cửa" phóng viên David McDonnell của tờ Daily Mirror

Trong mùa giải cuối cùng tại M.U, Ferguson đã “cấm cửa” những phóng viên dám cả gan tiết lộ việc Rio Ferdinand sẽ vắng mặt trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải năm ngoái. Sau đó, một đồng nghiệp khác của phóng viên kể trên cũng đã bị loại thẳng tay khỏi một buổi họp báo của Ferguson chỉ vì trước đó trót làm rò rỉ thông tin Antonio Valencia sẽ không thể thi đấu vì chấn thương.

“Ông già gân” không bao giờ muốn những thông tin nội bộ bị tung hê lên mặt báo, bởi vậy ông chẳng hề ngần ngại ngăn cấm các phóng viên “dám” công khai những điều chưa được ông cho phép. Và lúc này, Moyes đang làm đúng theo tấm gương của “ông thầy” đồng hương. Chiến lược gia 50 tuổi vừa quyết định cấm phóng viên David McDonnell của tờ Daily Mirror tới dự những buổi họp báo có mặt ông, bởi đã tiết lộ đội hình thi đấu những trận gần đây của M.U trước khi nó được chính thức công bố.

Thực tế là, những gì anh chàng phóng viên này làm chỉ là từ những thông tin lực lượng sẵn có, cũng như kiến thức bản thân để đưa ra đội hình dự kiến của “Quỷ đỏ” trên trang web Mirror cũng như trên Twitter. Tất nhiên, các HLV có quyền được giữ bí mật đội hình thi đấu của ông ta lâu nhất có thể, nhưng mặt khác, các phóng viên cũng hoàn toàn có quyền được nêu ra đội hình dự kiến của các đội bóng, dựa trên những thông tin họ có được.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X