Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phòng ngự như nghiệp dư, sao Chelsea vẫn tự nhận mình tiến bộ

Chủ Nhật 08/09/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho khẳng định anh đã tiến hóa thành một cầu thủ tốt hơn sau năm đầu tiên thi đấu thành công ở Chelsea.
Jorginho đã theo chân HLV Sarri đến Chelsea hè năm ngoái. Ban đầu, anh gây ấn tượng trong vai trò tiền vệ trụ. Nhưng ngôi sao người Italia đã phải nhận nhiều dấu hỏi về giá trị của mình trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Đơn giản là bởi anh phải thi đấu ở vị trí mà Kante đã tỏa sáng trước đó.

Nhưng mới đây, Jorginho khẳng định anh đã chứng tỏ được giá trị của mình khi chơi tốt dưới thời Sarri. Cầu thủ 27 tuổi cho rằng anh đã có những sự cải thiện đáng kể về lối chơi, nhất là ở khoản phòng ngự sau khi cập bến Premier League.

Phòng ngự như nghiệp dư, tiền vệ Jorginho vẫn tự nhận mình tiến bộ hình ảnh

Phòng ngự như nghiệp dư, Jorginho vẫn tự nhận mình tiến bộ


“Tôi nghĩ tôi đã có một mùa giải đầu tiên thành công. Và đó là nền tảng giúp tôi phát triển. Giờ thì tôi đã phòng ngự tốt hơn. Tôi tranh chấp quyết liệt hơn và kiểm soát trận đấu. Premier League buộc tôi phải phát triển nhiều kỹ năng.

HLV Mancini đang đặt niềm tin vào tôi ở đội tuyển quốc gia. Và tôi đang cố chứng minh rằng tôi xứng đáng với một suất trong đội tuyển. Tôi nghĩ tôi có những phẩm chất phù hợp với thứ bóng đá mà ông ấy đang phát triển.

Tôi rất muốn ghi bàn trong trận gặp Phần Lan sắp tới. Nhưng tôi sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu chúng tôi kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn”.


Mùa này, Jorginho đã xuất phát cả 4 trận đấu của Chelsea tại Premier League. Nhưng đội bóng thành London không giữ sạch lưới được lần nào. Điểm yếu phòng ngự của cầu thủ 27 tuổi là điều có thể nhận thấy rõ. Và Jorginho chính là điểm yếu lớn nhất trong hệ thống phòng thủ của Chelsea lúc này, bởi HLV Lampard vẫn đang loay hoay tìm cách sử dụng anh cho phù hợp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X