Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phòng ngự là điểm yếu của Paul Pogba

Thứ Bảy 09/12/2017 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tiền vệ người Pháp cần phải có ý thức phòng ngự hơn cho Man Utd.

Phong ngu la diem yeu cua Paul Pogba hinh anh
Paul Pogba

Án treo giò của Paul Pogba chắc chắn gây tổn thất cực lớn cho Man Utd ở trận derby Manchester cuối tuần này, với tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Pháp lên lối chơi và phong độ của Quỷ Đỏ là điều khỏi phải bàn cãi. Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác lại cho rằng đây chưa chắc đã là điềm gở dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Không chỉ giới chuyên môn, ngay cả nội bộ Old Trafford cũng nhận thấy rằng Quỷ Đỏ phòng ngự tốt hơn khi không còn Pogba trên sân, như chia sẻ của thủ môn David De Gea về 15-20 phút cuối trận thắng Arsenal 1-3 MU sau khi cựu ngôi sao Juventus nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Mới nhất, cựu danh thủ Danny Murphy cũng có đánh giá tương tự và cho rằng đây không phải vấn đề chuyên môn mà thuộc về phạm trù ý thức của Pogba. Tiền vệ một thời của Liverpool đưa ra lời khuyên: “Phòng ngự là một phần công việc của tất cả các cầu thủ trên sân, kể cả những ai thiên về tấn công. Như tôi đây cũng đã phải học cách trở thành một tiền vệ phòng ngự.”

“Pogba chắc chắn chưa làm tốt công việc nó, đúng hơn thì cậu ấy không muốn làm. Cậu ấy xuất sắc và thông minh trên mọi khía cạnh khác, nhưng đơn giản là cậu ấy không muốn phòng ngự. Đây chính là một điểm yếu của Pogba, là vấn đề tâm lý cần phải cải thiện.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X