Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ tuyệt vời của Kai Havertz

Chủ Nhật 06/03/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.

Kai Havertz tiếp tục ghi bàn


Dù Romelu Lukaku vừa ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng ở vòng 5 FA Cup, nhưng Kai Havertz mới là người đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Đức được sử dụng ở vị trí “số 9 ảo”.

Kai Havertz liên tục làm khổ hàng thủ đối phương với khả năng di chuyển linh hoạt của mình. Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 52 đến phút 55 cầu thủ sinh năm 1999 ghi liền 2 bàn, cú đúp của anh giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên BXH.
Kai Havertz liên tục tỏa sáng

Kai Havertz liên tục tỏa sáng


Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Theo thống kê, khi cầu thủ người Đức được sử dụng ở vị trí này, Chelsea đã giành tới 12 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua duy nhất. Họ ghi tới 33 bàn và chỉ để thủng lưới 5 bàn.

Chiến thuật này chắc chắn sẽ được ưu tiên trong các trận đấu quan trong của mùa giải với thống kê đáng kinh ngạc kể trên. Havertz từng gặp khó khăn khi mới đến Chelsea, nhưng hiện đã tiến bộ và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.

Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel với 13 bàn. Trước đó, cầu thủ người Đức chính là người trực tiếp ghi bàn mang lại 2 danh hiệu cao quý Champions League và FIFA Club World Cup.

Havertz đã ghi được 9 bàn và 4 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân ở mùa giải này, phong độ cao của anh giúp NHM Chelsea hy vọng vào những danh hiệu.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 0-4 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 0-4 Chelsea
Trận đấu Bunrley vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Tuchel chỉ trích CĐV ChelseaHLV Tuchel chỉ trích CĐV Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Chelsea vì hát vang tên ông chủ Roman Abramovich trong 1 phút vỗ tay ủng hộ Ukraine trước khi trận đấu với...
Marina Granovskaia: “Bông hồng thép” của ChelseaMarina Granovskaia: “Bông hồng thép” của Chelsea
Sau khi Roman Abramovich tuyên bố bán Chelsea, người hâm mộ đội bóng này có thể sẽ phải chứng kiến sự ra đi của một nhân vật quan trọng không kém khác: Marina...
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận mua lại ChelseaTỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ xác nhận mua lại Chelsea
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ - Muhsin Bayrak xác nhận trước báo giới rằng ông đã gửi lời đề nghị mua lại CLB Chelsea từ Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X