Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Phong độ tồi tệ, Liverpool vẫn có thể đánh bại Man City!”

Thứ Sáu 05/02/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng dù đang gặp phải nhiều khó khăn, Liverpool vẫn là đối thủ không thể xem thường trước Man City cuối tuần này.

Liverpool đang bất ổn

Vào lúc 23h30 ngày chủ nhật 7/2 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà Anfield tại vòng 23 Premier League. The Kop đã có sự chuẩn bị rất tệ trước thềm trận đấu này. Tưởng chừng đã lấy lại sự tự tin khi đánh bại West Ham và Tottenham cùng cách biệt 3-1 thì cách đây ít ngày, họ lại để thua khó hiểu 1-0 trước Brighton.

Phong độ tồi tệ, Liverpool vẫn có thể đánh bại Man City! hình ảnh
Liverpool có một loạt trận đấu không tốt

Đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Liverpool trên sân nhà sau khi bị Burnley hạ cũng 1-0. Cộng với trận hòa 0-0 trước Man United, đã 3 trận tại Anfield gần đây, đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt đầu không thể ghi bàn.

Ngược lại, Man City sở hữu phong độ hủy diệt. Vượt qua Burnley 2-0 hôm 4/2, The Citizens đã nâng chuỗi toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 13 và bất bại là 20 trận.

Carragher vẫn tin tưởng

Jamie Carragher vẫn tin rằng Jurgen Klopp có thể giúp Liverpool có một kết quả tích cực trước Man City bất chấp phong độ hiện nay của đội bóng. Những trụ cột như Alisson, Fabinho và Sadio Mane dự kiến sẽ tái xuất sau khi bỏ lỡ trận gặp Brighton.

Carragher
Carragher tin Liverpool vẫn là đối thủ khó chịu với Man City

Carragher nói trên Sky Sports: “Cách chơi của Liverpool không có gì là bí mật. Họ đã từng gây ra cho Man City những vấn đề lớn trước đây. Guardiola đã nói rằng Liverpool là có lẽ là đối thủ khó khăn nhất ông ấy phải đối đầu trong sự nghiệp HLV của mình.”

“Hiện Liverpool không phải là đội bóng chúng ta được thấy trong vài năm qua. Nhưng nó sẽ khác với những gì chúng ta đã thấy trước Brighton. Liverpool đã phải vật lộn để ghi bàn trước một số đội nhất định nhưng tôi sẽ không xếp Man City vào trong số này.”

“Man City không phải là một đội chuyên phòng ngự dù họ phòng ngự rất tốt, đó là một sự khác biệt lớn. Đây vẫn là trận đấu mà Liverpool có thể giành chiến thắng, ngay cả khi họ đang gặp khó khăn với những kết quả tồi tệ. Guardiola sẽ biết điều đó.”

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đã bị Man City bỏ cách tới 7 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Điều gì khác ngoài chiến thắng có lẽ sẽ khiến cho The Kop tan biến giấc mơ bảo vệ thành công chức vô địch.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X