Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ tệ không tưởng của Chelsea

Thứ Tư 19/01/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.

Chelsea để Brighton cầm hòa

Ít ngày sau thất bại 0-1 trước Man City, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi đối đầu Brighton. The Blues để đối thủ cầm hòa 1-1.

Trong suốt 90 phút thi đấu, Chelsea thể hiện rõ sự bạc nhược trong lối chơi. Chẳng có nhiều dấu ấn được các học trò HLV Tuchel tạo ra, qua đó chấp nhận chia điểm.

Chelsea
Chelsea chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất tại Premier League.

Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp tại Premier League mà Chelsea không thắng. Tính xa hơn, trong 10 trận gần nhất tại giải, đoàn quân của Tuchel chỉ thắng 3. Điều đáng nói, Chelsea chỉ có 2 lần phải đối đầu các đại diện trong Big 6 trong 10 trận đấu kể trên.

Tại Premier League kể từ tháng 11 tới nay, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có nhiều chiến thắng hơn đội cuối bảng Norwich. Việc mất điểm liên tiếp khiến The Blues giờ đây gần như không còn cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch. Từ chỗ chiếm lợi thế và liên tục dẫn đầu bảng ở thời điểm trước tháng 12, Chelsea hiện đã bị Man City bỏ xa. Nhà đương kim vô địch Champions League đang kém đối thủ tới 13 điểm và lại đá nhiều hơn 1 trận.

Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút đến từ việc các trụ cột thi nhau chấn thương và nhiễm COVID-19. Có những thời điểm The Blues thậm chí còn không có đủ 18 cầu thủ cho danh sách đăng ký thi đấu. Sau trận hòa Brighton, bản thân HLV Tuchel cũng thừa nhận giờ không phải lúc để ông quá khắt khe với các học trò trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

HLV Tuchel: Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủHLV Tuchel: Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủ
Sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel đã thẳng thắn chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X