Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ “kỳ quái” của mục tiêu Man United

Thứ Tư 31/01/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Michael Olise đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho Crystal Palace, qua đó tiếp tục chứng tỏ mình là tiền vệ cánh hàng đầu Premier League.

Rạng sáng nay, Crystal Palace đánh bại Sheffield trong ngày trở lại của Michael Olise. Tiền vệ người Pháp toả sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, trong đó pha ghi bàn quyết định phút 67 trực tiếp đem lại 3 điểm cho Đại bàng.

Với kết quả này, Palace tạm leo lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng, với 24 điểm sau 22 trận, giảm bớt áp lực cho HLV Roy Hodgson. Trong khi đó, Sheffield yên vị ở vị trí cuối bảng với 10 điểm đến thời điểm này.

Michael Olise dang so huu phong do thang hoa
Michael Olise đang sở hữu phong độ thăng hoa

Về phía Michael Olise, cầu thủ này đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal vì chấn thương, nhưng lập tức toả sáng khi bình phục. Trong 5 trận đấu gần nhất, ngôi sao trẻ sinh năm 2001 có… 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Những đối thủ phải vào lưới nhặt bóng bao gồm Chelsea và Man City.

Đáng chú ý, Olise phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương gân kheo từ mùa hè. Anh chỉ trở lại vào tháng 11 trong vòng đấu thứ 12. Trong 10 trận đấu kể từ đó, anh góp 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, trung bình cứ 82 phút lại ghi dấu giày vào một bàn thắng, hiệu suất quá ấn tượng với một cầu thủ đang chơi cho CLB đua trụ hạng.

Mùa hè năm ngoái, Michael Olise chút nữa gia nhập Chelsea, khi CLB thủ đô London đã bỏ ra 35 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Dù vậy, ngôi sao trẻ sinh ra tại Anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với Crystal Palace, nâng giá trị giải phóng hợp đồng lên 60 triệu bảng.

Olise nằm trong tầm ngắm Man United và có thể là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Quỷ đỏ dưới triều đại chủ mới Sir Jim Ratcliffe. Nhiều thông tin cũng cho rằng, cầu thủ 22 tuổi này thích đội chủ sân Old Trafford hơn Chelsea. Với việc sẵn sàng chia tay Jadon Sancho và có thể cả Antony, Man United chắc chắn không thể bỏ qua Michael Olise vào mùa hè này.

 

HLV Roy Hodgson lên tiếng về tin đồn Michael Olise cập bến MUHLV Roy Hodgson lên tiếng về tin đồn Michael Olise cập bến MU
Huấn luyện viên của Crystal Palace, Roy Hodgson cho biết đây sẽ là một ngày buồn cho câu lạc bộ nếu Michael Olise ra đi.
4 ứng viên cho vị trí giám đốc thể thao MU4 ứng viên cho vị trí giám đốc thể thao MU
Theo thông tin từ Telegraph, INEOS đang tiến gần tới việc bổ nhiệm một giám đốc thể thao cho CLB Man United, với những ứng viên đã được xác định.
Casemiro hạnh phúc khi được khoác áo MUCasemiro hạnh phúc khi được khoác áo MU
Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ Casemiro đã trở lại tại FA Cup và có những chia sẻ với fan hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X