Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ khủng khiếp của Erling Haaland

Thứ Hai 19/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải mới, nhưng năng suất ghi bàn của tiền đạo Erling Haaland vẫn đều đặn như một cái máy.

Trong trận ra quân Premier League, Man City đã đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 2-0, với các pha lập công của Erling Haaland và Mateo Kovacic. Với chân sút người Na Uy, anh đã đạt cột mốc đáng nhớ trong màu áo xanh với 100 trận đấu, đạt thông số ghi 91 bàn, tỷ lệ 0,91 bàn/trận.

Tính thêm những đóng góp vào các pha lập công, Erling Haaland có thêm 15 đường kiến tạo, đạt hiệu suất góp công vào bàn thắng sau mỗi 76 phút. Cầu thủ sinh năm 2000 có cho mình 9 cú hattrick và giành 5 danh hiệu lớn.

Haaland Cucurella
Erling Haaland ghi 91 bàn thắng sau 100 trận khoác áo Man City

Chứng kiến phong độ phi thường của tiền đạo này, HLV Pep Guardiola hết lời khen ngợi: “Thông số của cậu ấy tương đồng với Messi và Ronaldo, 2 cầu thủ đã thống trị bóng đá 10-15 năm qua. Haaland đạt tới đẳng cấp đó. Chơi tại Premier League, ghi 91 bàn thắng sau 100 trận là một con số không thể tin được. Tôi không biết cậu ấy làm thế nào nữa”.

video

HLV Pep khen Haaland

Thuyền trưởng Man City cũng nêu ra nguyên nhân Erling Haaland có khởi đầu tốt: “Việc không tham dự EURO giúp cậu ấy được nghỉ ngơi nhiều hơn. Ở chuyến du đấu mùa trước, cậu ấy tỏ ra mệt mỏi và không đạt phong độ tốt. Giờ Haaland có thể trạng tốt hơn nhiều”.

Đánh bại Chelsea và nhiều lần qua mặt Marc Cucurella, tiền đạo Erling Haaland cũng tranh thủ châm chọc đồng nghiệp: “Ồ, Cucurella là một người đàn ông hài hước. Mùa giải trước, anh ấy đã xin áo đấu của tôi… và mùa hè này, anh ấy hát một bài hát về tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X