Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ kém cỏi, Batshuayi bị Valencia trả lại Chelsea

Thứ Năm 10/01/2019 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn, Valencia chấm dứt hợp đồng mượn Michy Batshuayi từ Chelsea chỉ sau nửa mùa giải mượn về đã thành sự thực. Đây là điều không có gì bất ngờ nếu nhìn vào phong độ yếu kém của tiền đạo người Bỉ.

Đầu mùa 2018/19, Michy Batshuayi gia nhập Valencia từ Chelsea dưới dạng cho mượn 1 năm. Dù vậy, tiền đạo 25 tuổi đã không thể hiện được tài năng tại CLB mới. Sau 23 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, anh chỉ có được vỏn vẹn 3 bàn.

Điều này trái ngược hoàn toàn với nửa sau mùa 2017/18, nơi Batshuayi ghi tới 9 bàn chỉ sau 14 trận cho Borussia Dortmund cũng dưới dạng cho mượn. Mới đêm thứ 3 vừa qua, ngay sau khi Valencia để thua sốc 1-2 trước Sporting Gijon tại cúp Nhà vua, HLV Marcelino đã có phát biểu đầy cứng rắn:

tien dao Batshuayi

Valencia chấm dứt hợp đồng mượn Michy Batshuayi từ Chelsea


“Chúng tôi cần thêm một vài tân binh vào tháng 1 này. Với một số trường hợp, sự kiên nhẫn của chúng tôi đã hết”. Đây được xem là dấu chấm hết cho tương lai của Batshuayi – người bị thay ra chỉ sau hiệp 1 trước Gijon.

Mới đây, thông tin Valencia chấm dứt hợp đồng mượn Michy Batshuayi đã được tổng giám đốc La Liga, Mateu Alemany xác nhận. Dù vậy, dường như tiền đạo người Bỉ sẽ không trở lại CLB chủ quản Chelsea trong tháng 1 này. Thay vào đó, anh sẽ được họ cho một CLB khác mượn. Những West Ham và Crystal Palace đều đang dành sự quan tâm cho Batshuayi.

HLV Sarri cách đây ít ngày xác nhận sẽ không gọi lại Batshuayi hay Tammy Abraham phục vụ đội bóng. Họ hướng tới những tiền đạo đẳng cấp hơn như Marko Arnautovic (West Ham) hay Gonzalo Higuain (AC Milan). Theo báo chí châu Âu, Higuain đã chấp thuận với Chelsea hội ngộ thầy cũ Sarri như khi còn ở Napoli mùa 2015/16.

Chelsea sắp có tiền đạo khủng thay Morata
Gonzalo Higuain cập bến Chelsea trong ít ngày tới, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải. The Blues đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ người...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X