Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ đáng báo động của Cristiano Ronaldo trong năm 2022

Chủ Nhật 27/02/2022 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn trong năm 2022, ngôi sao 37 tuổi đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn trong thời gian gần đây.

Cristiano Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 pha dứt điểm không trúng đích. Trong đó có một tình huống sút phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 22 mét nhưng đưa bóng đi vọt xà ngang.
 
Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn

Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn


Ở trận đấu gần nhất trước Watford, cầu thủ sinh năm 1985 có 2 cơ hội lớn để chuyển hóa thành bàn thắng. Tuy nhiên không thể tận dụng. Đầu tiên, nhận bóng từ Anthony Elanga ở cự ly 12 mét nhưng CR7 lại sút trúng cột dọc. Không lâu sau, anh đã ghi bàn sau quả tạt của Alex Telles nhưng không được công nhận do việt vị.

Trong hiệp 2, Ronaldo nhận bóng từ đường chuyền thuận lợi của Bruno Fernandes, nhưng anh lại dứt điểm vào người hậu vệ đội khách. Trong thời kỳ đỉnh cao, khó để thấy Ronaldo bỏ lỡ cơ hội như vậy. Rõ ràng tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng ghi bàn của anh. 

Theo thống kê, Ronaldo chỉ ghi có 1 bàn thắng trong 10 trận gần nhất trong màu áo MU trên mọi mặt trận, dù vẫn được trao cơ hội ra sân nhưng anh không chứng tỏ khả năng của mình. Trên thực tế, trong 840 phút thi đấu kể từ đầu năm 2022, Ronaldo tung ra tới 32 pha dứt điểm, bỏ lỡ 6 cơ hội lớn và chỉ ghi được 1 bàn.

Việc cầu thủ 37 tuổi chơi thất vọng là một trong những lý do khiến MU không có được những kết quả như mong muốn. Họ Chỉ thắng được 4/10 trận, còn lại hòa 5 và thua 1, ghi vỏn vẹn 14 bàn.
Giữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượngGiữ sạch lưới trước MU, Ben Foster lập kỷ lục ấn tượng
Ben Foster đã lập kỷ lục khi giữ sạch lưới cho Watford trong ngày trở lại mái nhà xưa Old Trafford.
Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bànBruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.
Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund 23h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund 23h30 ngày 27/2 (Bundesliga 2021/22)
Augsburg vs Dortmund lúc 23h30 ngày 27/2 (Vòng 24 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Bị loại khỏi tất cả các mặt trận cúp, Dortmund sẽ dồn hết tâm sức vào...
Hòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vịHòa Nam Định, thầy trò Kiatisuk Senamuang vẫn ghi điểm với hành động thú vị
Với hành động thú vị vào cuối trận đấu với Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL ghi điểm trong mắt NHM.
Bayern Munich vất vả khuất phục khắc tinhBayern Munich vất vả khuất phục khắc tinh
Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Leroy Sane ở trận đấu Frankfurt vs Bayern Munich giúp Hùm xám có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và xây chắc ngôi đầu trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X