Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với thành tích của Chelsea trên sân khách

Thứ Hai 02/01/2023 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Nottingham vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, một lần nữa The Blues lại không thể thắng trên sân khách.

Sau World Cup 2022, Chelsea xuất sắc đánh bại Bournemouth 2-0 trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với 3 điểm có được, The Blues đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua. Khoảng cách với Top 4 được rút ngắn xuống còn 5 điểm nhưng họ đá ít hơn 1 trận. 

Trong thời gian tới đội bóng thành London có lịch thi đấu rất thuận lợi và đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tích lũy những điểm số, và hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. Mục tiêu gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge có lẽ là 3 điểm trước Nottingham ở vòng 18.

chelsea vs nottingham 6

Chelsea hòa 1-1 trước Nottingham

Được đánh giá cao hơn, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn thắng vượt lên sau pha lập công may mắn của Raheem Sterling ở phút 16. Tuy nhiên, The Blues đã để Serge Aurier gỡ hòa ở phút 63. Trong thời gian còn lại thậm chí Nottingham còn tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể tận dụng.

May mắn có được trận hòa 1-1, Chelsea hiện xếp thứ 8 trên BXH, ít hơn 7 điểm so với vị trí thứ 4 của MU. Trận đấu Nottingham vs Chelsea nối dài chuỗi trận tệ hại của The Blues trên sân khách. Theo đó, 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London không thắng khi phải hành quân xa nhà.

Cụ thể, trước khi hòa 1-1 trước Nottingham, Chelsea thua 0-1 trên sân của Newcastle, thất bại 1-4 trên sân của Brighton và hòa 0-0 trên sân của Brentford. Việc chỉ giành có 2 trong số 12 điểm tối đa trên sân khách ở 4 vòng gần nhất là một trong những lý do khiến Chelsea ngày càng rời xa Top 4. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X