Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phong độ của Pogba ở CLB và ĐTQG khác biệt vì Kante"

Thứ Năm 22/11/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Bellamy nói về Paul Pogba, cựu sao Liverpool đã tiết lộ phong độ trái ngược của cầu thủ 25 tuổi trong màu áo CLB và ĐTQG.

Phong độ của Pogba ở CLB và ĐTQG khác biệt vì Kante


Tại World Cup 2018, Pogba đã chơi cực kỳ nổi bật. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp là một trong những lý do giúp ĐT Pháp đăng quang chức vô địch. Trong màu áo ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1993 luôn là một trong những trụ cột ở tuyến giữa, anh chơi năng nổ và hiệu quả.
Craig Bellamy nói về Paul Pogba hình ảnh

Pogba thể hiện phong độ trái ngược ở ĐT Pháp và MU


Tuy nhiên, khi trở về CLB, cầu thủ 25 tuổi lại chơi thiếu sự ổn định. Có thời điểm Pogba chơi cực tốt nơi tuyến giữa của Man đỏ, nhưng cũng có thời điểm anh chơi tệ hại và thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không ít người cho rằng Pogba chưa xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra.

Mới đây, Paul Ince nói về Paul Pogba, người cũ khẳng định MU chỉ duy trì sự ổn định nếu để chân sút người Pháp ra đi trong tương lai gần.

Rõ ràng phong độ của cầu thủ 25 tuổi có sự khác biệt trong màu áo M.U và ĐT Pháp. Craig Bellamy nói về Paul Pogba, cựu sao Liverpool đã tiết lộ phong độ trái ngược của cầu thủ 25 tuổi trong màu áo CLB và ĐTQG.

“Tôi nghĩ rằng Kante là người tạo ra sự khác biệt. Trong màu áo ĐT Pháp, Pogba chơi bên cạnh ngôi sao của Chelsea ở tuyến giữa. Kante với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt luôn xuất hiện ở mọi điểm nóng và tham gia vào mọi nhiệm vụ”.
pogba

Phong độ trái ngược của Pogba khác biệt vì Kante


“Một mình Kante hoạt động bằng vài cầu thủ khác, bởi vậy những đồng đội thi đấu xung quanh cậu ấy nhàn hơn rất nhiều. Nhờ có sự hoạt động năng nổ của Kante, Pogba có thể tập trung vào việc cung cấp bóng cho tuyến trên và kiến tạo hoặc dứt điểm khi có cơ hội”.

“Tuy nhiên, trong màu áo M.U, Pogba không có một đồng đội tốt như Kante, bởi vậy cậu ấy ngay lập tức gặp khó khăn. Trong màu áo CLB, Pogba thường xuyên phải lùi về lấy bóng, cậu ấy thường xuyên góp mặt bên phần sân nhà. Chơi xa khung thành đối phương nên việc cậu ấy không phát huy tối đa khả năng cũng là điều dễ hiểu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X