Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Phong độ của Firmino tại Liverpool vẫn còn là một bí ẩn’

Thứ Ba 14/01/2020 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge nói rằng phong độ của Roberto Firmino vẫn là một bí ẩn khi tiền đạo người Brazil vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Premier League trên sân Anfield.

Firmino khôn chợ, dại nhà


Đang có một nghịch lý nơi Roberto Firmino trong mùa giải 2019-20 này. Trên sân Anfield, tuyển thủ Brazil chưa có bất cứ bàn nào ở Premier League. Trong khi đó, khi rời xa nơi đây, anh ghi không ít bàn, đặc biệt ở những trận qua.

Firmino là người hùng của Liverpool ở Club World Cup khi ghi 2 bàn ở 2 trận với Monterrey và Flamengo. Cuối tuần qua, chính cầu thủ 28 tuổi là người ghi bàn duy nhất giúp The Kop vượt qua Tottenham tại Premier League. Trước đó, anh cũng lập cú đúp trước Leicester đều trên sân khách.

‘Phong độ của Roberto Firmino tại Liverpool vẫn còn là một bí ẩn’ hình ảnh
Roberto Firmino thể hiện phong độ trái ngược tại Anfield


Tiền bối hồ nghi


Chủ nhật này, Liverpool sẽ chào đón Manchester United tới Anfield ở vòng tiếp theo Premier League. Cựu tiền đạo của The Kop là Aldridge đã nói với tờ Irish Independent về thành tích đáng ngạc nhiên của hậu bối:

“Bí ẩn đối với tôi mùa này là phong độ của Roberto Firmino và các bàn thắng của cậu ấy. Firmino vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League trên sân Anfield và dường như có mức độ tự tin hoàn toàn khác nhau trong các trận đấu trên sân khách.”

“Cậu ấy đã có một số bàn thắng quan trọng nhất trong mùa giải của Liverpool trước Southampton, Chelsea và Crystal Palace cũng như những bàn thắng tại Club World Cup. Tuy nhiên, khi tôi theo dõi cậu ấy ở Anfield mùa này, đó là một người rất khác và kém tự tin.”

“Đó là một điều kỳ lạ đối với một cầu thủ là một phần quan trọng của đội bóng đáng kinh ngạc này. Firmino chính là người khai thông bế tắc cho Liverpool trước một Tottenham dựng hàng thủ dày đặc như đã dự đoán trước.”

“Đó là một pha kết thúc tuyệt vời của một tiền đạo có niềm tin hoàn toàn vào khả năng của mình. Nhưng tôi nghi ngờ rằng nếu cơ hội tương tự đến tại Anfield, cậu ấy có thể đã bỏ lỡ.”


Aldridge hy vọng rằng Firmino có thể tìm lại niềm vui ghi bàn tại sân nhà trước MU. Ông nói thêm: “Trước Tottenham, Klopp sẽ hy vọng Liverpool kiểm soát trận đấu tốt hơn một chút so với những gì họ đã làm trong hiệp 2 khi để Son Heung-min rồi Giovani Lo Celso có cơ hội lớn trong 15 phút cuối.”

“Nếu đó là bàn thắng, ai biết những gì sẽ xảy ra. Liverpool hiện đã bỏ xa các đối thủ tại Premier League mùa này và điều đó đã mang lại cho họ sự hưng phấn và niềm tin vào bản thân. Bây giờ họ phải đảm bảo sẽ cán đích và cố gắng bất bại cả mùa ở Premier League.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X