Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ của Declan Rice là không bình thường 

Thứ Năm 30/05/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói rằng phong độ của Declan Rice mùa giải vừa qua là "không bình thường", ông cũng ca ngợi tiền vệ này vì đã "thay đổi" Arsenal. 

Declan Rice đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng tại sân Emirates sau vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng từ West Ham vào mùa hè năm ngoái, đá chính 37 trận đấu ở Premier League của Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi này là sự hiện diện đáng tin cậy và điềm tĩnh ở hàng tiền vệ của Mikel Arteta, đồng thời cũng là mối đe dọa ở một phần ba sân đối phương, đóng góp 7 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo.

Arsenal tích lũy được 89 điểm - ít hơn một điểm so với đội vô địch và bất bại mùa 2003/04 - nhưng vẫn bỏ lỡ chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 20 năm khi Man City vô địch Premier League lần thứ 6 trong 7 mùa giải, và là lần thứ 4 liên tiếp. Họ về đích với nhiều hơn 2 điểm so với Pháo thủ.

Declan Rice choi tot trong mua giai dau tien o Arsenal
Declan Rice chơi tốt trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn có thể nhận được những điều tích cực từ mùa giải, mô tả màn trình diễn của Rice là không bình thường. Ông nói: “Ben White thật tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ sự thay đổi trong đội bóng của chúng tôi chính là Declan Rice. Declan phải được nhắc đến. 

Tôi nghĩ lý do chúng tôi cạnh tranh với Man City đến vòng đấu cuối cùng là nhờ anh ấy, Declan luôn được chấm ít nhất điểm 8 ở mỗi trận đấu. Tôi nghĩ anh ấy vẫn bị đánh giá thấp, những lời khen dành cho anh ấy là chưa đủ.

Mọi người coi những điều Declan làm là bình thường, nhưng tôi nghĩ điều đó là không bình thường với một tân binh. Anh ấy tỏa sáng thường xuyên, anh ấy duy trì sự ổn định rất lớn, anh ấy có thể làm lại điều đó vào mùa giải tới”.

Arsenal dự kiến sẽ củng cố đội hình của Arteta với nhiều bản hợp đồng hơn vào mùa hè này khi họ tìm cách cạnh tranh với Man City một lần nữa, qua đó hy vọng chấm dứt cơn khát vô địch ở Ngoại hạng Anh kéo dài từ năm 2004. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X