Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phong độ của Arsenal sẽ khiến các đối thủ phải e sợ"

Thứ Hai 14/09/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã giành chiến thắng 3/5 trận đầu tiên tại Premier League mùa này và tiền đạo Theo Walcott cho rằng phong độ của Pháo thủ sẽ ngày càng tốt hơn trong những tuần tới.

Phong do cua Arsenal se khien cac doi thu phai e so hinh anh
Walcott tự tin sẽ cùng Arsenal tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới

Tiền đạo Theo Walcott

là người đã khai thông thế bế tắc cho đội bóng thành London trong cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà Emirates cuối tuần qua. Đó là chiến thắng thứ 3 của Pháo thủ ở mùa giải năm nay và là chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Mọi chuyện đang dần tốt lên với thầy trò HLV Wenger sau khi đội bóng của ông bị đặt dấu hỏi sau khi để thua ngay trong trận ra quân trước kình địch cùng thành phố là West Ham. Kể từ sau trận đấu đó, The Gunners đã có được tới 3 chiến thắng để vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Man City 5 điểm.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Walcott cho rằng điểm số ở thời điểm hiện tại là quan trọng nhất và tin rằng phong độ đang lên như diều gặp gió của Arsenal sẽ khiến cho các đội bóng cạnh tranh vô địch mùa này phải e ngại và lo lắng.

Theo Walcott đá trung phong ở Arsenal: Cần gì Benzema, Matinez hay Cavani
(Bongda24h.vn) – Việc Theo Walcott đá trung phong sẽ là lời giải mới cho hàng công Arsenal vốn đang bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.

“Chúng tôi hiện giờ đang dần đạt đến phong độ cao nhất và khi mà chúng tôi chạm đến cột mốc đó, chắc chắn sẽ có nhiều đội bóng phải cảm thấy lo lắng. Dấu hiệu của một đội bóng tốt là khi bạn chưa đạt phong độ tốt nhất thì bạn vẫn có những kết quả tốt. Hiện giờ điều quan trọng nhất là giành được 3 điểm trong mọi trận đấu. Sẽ không có ai nhớ đến khởi đầu tồi tệ của chúng tôi nếu chúng tôi kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt. Mọi người vẫn chưa được nhìn thấy những gì tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này nhưng chúng tôi đã giữ sạch lưới được 3 trận đồng thời tạo ra được rất nhiều cơ hội trong những trận đấu đó. Chúng tôi cực kì hài lòng với những trận đấu giữ sạch lưới liên tiếp vừa qua. Hàng phòng ngự của đội bóng thi đấu khá chắc chắn và không để cho đối thủ có được nhiều cơ hội ghi bàn.” – cầu thủ người Anh chia sẻ.

Vào rạng sáng thứ Năm tới, Walcott và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến Croatia để đối đầu với đội bóng được đánh giá thấp nhất bảng đấu của họ là Dynamo Zagreb. 3 điểm sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho các cầu thủ áo đỏ trắng thành London trong chiến dịch vòng bảng Champions League năm nay. Dẫu vậy, cơ hội để Pháo thủ tiến sâu là không cao bởi việc nằm cùng bảng với Bayern Munich khiến cho họ khó có thể chiếm được ngôi đầu bảng và như vậy Arsenal đương nhiên sẽ phải đối đầu với những đối thủ không hề dễ chịu ở vòng knock-out.

Tổng hợp: Arsenal 2-0 Stoke City (Vòng 5 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X