Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng Zola đòi hỏi Chelsea phải hỗ trợ HLV mới

Thứ Hai 23/07/2018 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người được lựa chọn làm trợ lý cho HLV Sarri, huyền thoại Gianfranco Zola yêu cầu sự hỗ trợ từ Chelsea.


Chelsea phải đồng lòng để trở lại đỉnh cao
 

Mùa hè này, đội chủ sân Stamford Bridge loay hoay vấn đề bổ nhiệm HLV trưởng, và họ chỉ mới giải quyết xong thương vụ rắc rối giữa Conte – Sarri ít ngày. Trong thời gian còn lại của phiên chợ hè, Chelsea sẽ cố gắng đem về những tân binh chất lượng để chinh chiến cho mùa giải sau. Nhưng quan trọng nhất, đó vẫn là sự ủng hộ của BLĐ tới người thuyền trưởng mới.
 
Sau khi chính thức được bổ nhiệm, HLV Maurizio Sarri đã mời huyền thoại Chelsea – Gianfranco Zola làm phó tướng cho ông. Mới đây, cựu cầu thủ của The Blues cũng lên tiếng yêu cầu đội bóng phải thật kiên nhẫn, tránh đi vào vết xe đổ khi liên tục sa thải HLV.
 
“Họ luôn kỳ vọng rất lớn” – Zola cho biết. “Nhưng chỉ cần những người ở CLB có sự hỗ trợ tốt, cung cấp cho Sarri thời gian để truyền tải ý đồ chiến thuật, tôi chắc chắn ông ấy sẽ làm tốt công việc của mình và khiến đội bóng được toại nguyện.”

Zola yêu cầu sự hỗ trợ từ Chelsea cho HLV mới

Zola yêu cầu sự hỗ trợ từ Chelsea cho HLV mới


“Tôi rất ấn tượng với các đội bóng dưới sự dẫn dắt của Sarri, họ luôn có một phong cách tấn công hấp dẫn, tổ chức tốt và phòng ngự cũng rất giỏi. Tôi luôn yêu thích những HLV có lối chơi như vậy.”
 
“Tôi tin rằng đây là triết lý mà đội bóng đang tìm kiếm. Sarri và Chelsea có thể sẽ là sự kết hợp rất tuyệt vời. Ông ấy có khả năng đem lại những gì còn thiếu cho đội bóng, nếu được trao niềm tin và thời gian cần thiết” – Zola kết luận.
 
Thực chất, những gì Zola yêu cầu sự hỗ trợ từ Chelsea là rất đúng đắn, bởi đội bóng này vẫn luôn có phong cách làm việc rất tàn nhẫn khi liên tục thay tướng giữa dòng. Đáng chú ý, Maurizio Sarri còn không có nổi bất kỳ danh hiệu nào trong sự nghiệp huấn luyện của mình, và hoàn toàn lép vế so với Antonio Conte.

Góc Chelsea: Gian nan vì thói “dưỡng hổ di họa”
Ít ngày qua, HLV Sarri đã chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Chelsea. Nhưng chưa biết sẽ cạnh tranh thế nào cho chức vô địch, trước mắt Chelsea...
Góc nhìn: Sarri quyến rũ đến đâu để khiến Chelsea “phụ tình” Conte?
Theo thông tin từ báo chí Anh, Chelsea quyết định thay thế Conte bằng Sarri. Họ chấp nhận chi ra số tiền 9 triệu bảng bồi thường cho Conte để đón chính đồng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X