Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng của Mourinho ca ngợi tài năng trẻ sau chuyến du đấu

Thứ Năm 03/08/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, trợ lý Rui Faria của HLV Mourinho đã lên tiếng ca ngợi những “phát hiện mới” sau tour du đấu hè này, đặc biệt là tiền vệ Scott McTominay.


Được Jose Mourinho trao cho cơ hội đá chính ở giai đoạn cuối mùa năm ngoái, sao trẻ Scott McTominay đã ít nhiều tạo được ấn tượng. Và trong tour du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ đỏ, tiền vệ sinh năm 1996 này là một trong những cầu thủ được Mourinho lựa chọn. Cùng với đó là những tài năng trẻ khác như Joel Pereira, Andreas Pereira, Fosu-Mensah.
 
Scott McTominay cũng được ra sân một vài trận ở mùa giao hữu, đáng chú ý cầu thủ này cũng có cho mình 1 bàn thắng. Đó là pha lập công ấn định tỷ số 3-0 trước Valerenga tại Na Uy. Và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ phó tướng của Mourinho, Rui Faria: “Scott là một người rất chuyên nghiệp, cũng như một tài năng trẻ của chúng tôi. Cậu ấy biết mình phải làm gì để có một tương lai tươi sáng. Chơi bóng là niềm đam mê của cậu ấy, nó tiếp thêm động lực và niềm tin cho Scott trên con đường của mình.”

Scott McTominay
Scott McTominay ghi bàn trong trận thắng 3-0 của Quỷ đỏ

Bên cạnh đó, trợ lý của Người đặc biệt cũng khẳng định không quá quan tâm đến những kết quả sau tour du đấu. Ông cho biết: “Chúng tôi không bao giờ nhìn vào những trận đấu này và chỉ quan tâm đến tỷ số. Có những khía cạnh khác quan trọng hơn kết quả. Tất nhiên, nếu chúng ta có thể đạt được cả 2 thì là một điều rất tốt. Các cầu thủ đang thể hiện một hiệu suất tuyệt vời, và họ đã thực hiện đúng với yêu cầu của BHL. Từng giây, từng phút đều rất quan trọng.”
 
“Họ biết rằng những trận đấu như thế này chính là bài test lớn trước mùa giải. Sự chuẩn bị tốt sẽ dẫn đến một màn trình diễn tốt, và toàn bộ BHL đều rất vui mừng với phong độ của các cầu thủ. Những trận giao hữu đã đem đến tác dụng lớn, và chúng tôi sẽ cố gắng để khiến các cầu thủ đạt phong độ cao nhất cho trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.”
 
Sau khi kết thúc mùa hè với trận thắng 2-1 trước Sampdoria vào rạng sáng nay, thầy trò Jose Mourinho sẽ chuẩn bị cho trận Siêu cup châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8 tới.

NHM M.U hào hứng với màn ra mắt của Matic
Tiền vệ Nemanja Matic đã có màn ra mắt M.U khi có mặt trong trận đấu với Sampdoria. NHM Quỷ đỏ đánh giá rất cao màn ra mắt của cầu thủ người Serbia.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X