Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng của Mourinho bất ngờ nhận việc tại Qatar

Thứ Ba 22/01/2019 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơi liên quan một chút tới Asian Cup, khi cả Mourinho lẫn trợ lý Faria tìm được việc mới tại địa điểm gần nơi ĐT Việt Nam thi đấu.


Rui Faria tới Qatar làm việc
 

Mới đây, CLB đang xếp thứ 2 tại giải quốc nội Qatar, Al Duhail đã chính thức bổ nhiệm Rui Faria vào chiếc ghế nóng. Đây là công việc đầu tiên của HLV 43 tuổi, kể từ khi rời Man United vào năm ngoái dưới vai trò trợ lý của Jose Mourinho.
 
Al Duhail thông báo điều này trên Twitter: “CLB vui mừng khi đã đạt thỏa thuận với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Rui Faria làm HLV trưởng của đội bóng. CLB rất vui mừng với điều này, sau khi 2 bên đã đạt thỏa thuận sau nhiều lần đàm phán. Chúng tôi sẽ giới thiệu tân HLV rộng rãi trong một cuộc họp báo sẽ tổ chức trong 2 ngày tới.”

Để lôi kéo được trợ lý của Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng, CLB Al Duhail đã đánh bại nhiều đối thủ quan tâm. CLB này hiện đang xếp thứ 2 tại Qatar Stars League, với chỉ 2 điểm xếp sau Al Saad – vẫn được người hâm mộ quen thuộc với tên gọi “đội bóng của Xavi”.

Rui Faria

Trợ lý Faria tìm được việc mới tại Qatar


Rui Faria là phó tướng của Người đặc biệt trong 17 năm qua, khi cả 2 từng hợp tác với nhau tại Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và Man United. Mùa hè năm ngoái, Faria đã chính thức chia tay người bạn lâu năm để ra đi tìm thử thách mới. Đây là một quyết định sáng suốt, bởi Mourinho sau đó cũng bị M.U sa thải. Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ lúc này cũng chưa trở lại với bóng đá, và nhận lời bình luận một vài trận đấu tại Asian Cup.
 
Thông tin trợ lý Faria tìm được việc mới cũng nhận được sự quan tâm của nhiều CĐV bóng đá. Trên hết, có lẽ nhiều người muốn đội bóng mới của HLV này vượt qua Al Saad của Xavi – huyền thoại Barca mới đây tỏ ý coi thường và nhận định Việt Nam sẽ bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup.
“Cả gan” dự đoán Việt Nam loại từ vòng bảng, Xavi bị CĐV cười vào mặt
Trước giải đấu này, huyền thoại Barca – Xavi coi thường ĐT Việt Nam sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng. Nhưng thực tế thì khác xa nhận định.
Việt Nam chú ý: HLV Saudi Arabia chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản
Được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết và chạm trán Việt Nam, nhưng Saudi Arabia đã gục ngã. Sau trận, HLV Pizzi chỉ ra điểm mạnh của ĐT Nhật Bản.
Vì sao Quang Hải bị ra rìa ở loạt đấu súng 11m với Jordan?
Là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng tiền vệ Quang Hải lại không được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao trọng trách đá penalty. Tại vì sao?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X