Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phó tướng" của Man City kêu gọi CĐV ủng hộ Mancini

Thứ Hai 03/12/2012 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, "cánh tay mặt" của HLV Roberto Mancini- ông David Platt đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ The Sky Blues hãy tin tưởng vào những quyết định của vị chiến lược gia người Ý thay vì la ó ông như trong trận Man City- Everton mới đây.

Trong bối cảnh Man City đang bị Everton cầm hòa với tỉ số 1-1, HLV Mancini đã thực hiện những sự thay đổi người mà theo người hâm mộ là không hợp lý. "Người hùng" Tevez bị thay ra bởi Aguero và sau đó Dzeko cũng rời sân để nhường chỗ cho Balotelli. Điều đó có nghĩa là Man City vẫn tiếp tục duy trì sơ đồ chiến thuật với 2 tiền đạo chứ không tăng cường hỏa lực cho hàng công để dồn lên tìm kiếm chiến thắng.

Mancini
Mancini đã tỏ ra rất không hài lòng khi vấp phải sự chỉ trích từ phía CĐV Man City
Và cũng chính vì thế, Mancini đã lên tiếp phải hứng chịu những tiếng la ó từ CĐV có mặt trên khán đài. Ông đã rất giận dữ và tỏ thái độ "vùng vằng" sau trận đấu khi đặt câu hỏi rằng : những thành công mà Man Ciy có được dưới sự chỉ đạo của ông vẫn chưa đủ để thuyết phục người hâm mộ sao?

Mặc dù vậy, trợ lý của ông- David Platt lại cho rằng việc la ó về quyết định thay người của vị chiến lược gia người Ý chỉ là cái cớ của CĐV Man City mà thôi. Điều khiến họ không hài lòng chính là việc The Sky Blues đã không chiến thắng.

"Cánh tay mặt" của Mancini cho hay: "Tôi nghĩ những tiếng la ó của CĐV không có gì là mới trong bóng đá. Họ bỏ tiền để theo dõi trận đấu và họ có quyền thể hiện quan điểm của mình".

"Dĩ nhiên sự kì vọng của người hâm mộ cũng lớn dần lên theo tầm cỡ của CLB. Và việc CĐV chỉ trích Mancini đang cho thấy được rằng họ rất kì vọng vào đội bóng."

"Mặc dù vậy, việc thay đổi người trong một trận đấu không phải là điều đơn giản. Điều đó còn liên quan đến cả một đội hình nữa. Vì thế, tôi hi vọng rằng người hâm mộ Man City hãy bớt chỉ trích Mancini bởi ông ấy là một HLV tài năng. Ông ấy đến đây và giúp đội bóng này giành được FA Cup và sau đó là Premier League. Hiện chúng tôi vẫn đang bất bại sau 15 vòng đấu- thành tích này đã phá vỡ kỉ lục của Man City ở mùa giải trước khi chúng tôi để thua Chelsea ở vòng đấu thứ 15. Dù hiện tại, hàng công đang gặp đôi chút vấn đề tuy nhiên Man City vẫn là một tập thể vững mạnh và tôi tin rằng CLB của tôi sẽ còn tiếp tục gặt hái được những thành công trong tương lai".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X