Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Juventus lên tiếng về màn ra mắt của Ronaldo

Chủ Nhật 12/09/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn trong ngày ra mắt MU, và Phó chủ tịch Juventus - Pavel Nedved không tỏ ra bất ngờ.

Pavel Nedved không bất ngờ với Ronaldo


Tối qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo có trận ra mắt MU trước Newcastle. Ngôi sao sinh năm 1985 đá chính trong sơ đồ 4-2-3-1, anh chơi ở vị trí trung phong. CR7 là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ sau pha đệm bóng ở cự ly gần, sau đó anh nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà sau tình huống tăng tốc và dứt điểm quyết đoán.
Pavel Nedved nói về màn ra mắt của Ronaldo

Pavel Nedved nói về màn ra mắt của Ronaldo


Cú đúp của Ronaldo giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 2 bàn thắng có được giúp CR7 trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những giờ gần đây.

Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn trong ngày ra mắt MU, và Phó chủ tịch Juventus - Pavel Nedved không tỏ ra bất ngờ. Nedved trên mạng thể thao DAZN vào thời điểm cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn vào lưới Newcastle và bình luận: “Anh ấy lại ghi bàn? Chà, tôi không ngạc nhiên. Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, việc cậu ấy ghi bàn là điều rất bình thường”.

Giữa Pavel Nedved và Ronaldo được cho là có mâu thuẫn, và đây là một trong những lý do khiến CR7 quyết định rời đi. Trong ngày cầu thủ 36 tuổi tỏa sáng rực rỡ ở MU thì Juventus để thua 1-2 trên sân của Napoli, họ vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 3 vòng đầu tiên ở Serie A.

Sau màn ra mắt MU với 2 bàn thắng, Ronaldo tỏ ra hạnh phúc. Ngôi sao người Bồ đã lên tiếng cảm ơn những tình cảm từ NHM, anh cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để mang về thêm nhiều bàn thắng.
Có Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệuCó Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệu
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh khẳng định BLĐ MU đã đáp ứng những gì HLV Solskjaer yêu cầu và bây giờ ông phải mang về những danh hiệu.
Sir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MUSir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MU
Đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU.
Bằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-LeagueBằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-League
Bằng tuổi Cristiano Ronaldo, một chân sút vẫn đang thi đấu và “nổ súng” đều đặn ở V-League trong hai mùa gần đây.
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MUMẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MU
Bà Dolores Aveiro không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt MU.
Khi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơKhi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơ
Không chỉ mang đẳng cấp và niềm vui trở lại Old Trafford, trên hết, Ronaldo còn mang tinh thần Alex Ferguson trở về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X