Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã lo xong vụ Pedro

Thứ Ba 18/08/2015 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày hôm qua, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin rằng phó chủ tịch Ed Woodward, người chuyên phụ trách vai trò chuyển nhượng của M.U, đã bay sang Tây Ban Nha để đàm phán trực tiếp với Barcelona về tiền đạo Pedro Rodriguez.

Chuyen nhuong MU he 2015 hinh anh
Ed Woodward đã thành công với Pedro

Hiện tại, Manchester United đang rất cần một cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật và sự sáng tạo trong đội hình. Tiền đạo Pedro Rodriguez hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí ấy. M.U đã trải qua hai trận đấu đầu tiên ở giải ngoại hạng Anh với trọn vẹn 6 điểm, nhưng lại mới chỉ ghi được một bàn do công của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj. Bàn thắng còn lại và cũng là bàn đầu tiên, là tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Kyle Walker bên phía Tottenham. Điều đó cho thấy sự yếu kém của hàng công Quỷ đỏ. Thực tế là M.U cũng đã không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm với chỉ 3 cú sút trúng đích sau 2 trận đấu. Tiền đạo cắm là Wayne Rooney gần như hiếm khi có bóng trong vòng cấm. Do không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ tuyến tiền vệ, thủ quân của M.U thường xuyên phải lùi sâu nhận bóng.

Như vậy yêu cầu sở hữu Pedro là vấn đề cấp thiết đối với đội bóng chủ sân Old Trafford. Đã có rất nhiều tin đồn đoán về tương lai của Pedro trong thời gian qua, nhưng tất cả mới chỉ dừng ở những tình huống trao đổi hay thỏa thuận miệng. Nhằm nhanh chóng sở hữu được chữ  kí của cầu thủ 28 tuổi và bổ sung cho Quỷ Đỏ ngay từ cuối tuần này, đích thân giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch Ed Woodward đã bay sang Barcelona để đàm phán với đội bóng này trong ngày hôm qua, theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015. Kết quả của thương vụ này có vẻ rất khả quan khi ông Woodward đã bay về Manchester ngay trong ngày.

Dường như ngay lập tức, tờ Telegraph tiết lộ rằng hai bên đã đồng ý mức giá khoảng 26 triệu Euro, cộng thêm một khoảng tiền khoảng 4 triệu trả sau tùy thuộc vào thành tích mà Pedro sẽ đạt được ở đội bóng mới. Mặc dù từ đầu đến cuối Barcelona kiên quyết sẽ không bán khi nào không nhận đủ 30 triệu ngay lập tức, song, theo tiết lộ của phóng viên Jason Burt, có vẻ như CEO Ed Woodward đã thuyết phục được đội bóng mà M.U từng đánh bại 3-1 ở tour du đấu giao hữu mùa hè này tại Bắc Mỹ. Dự kiến Ed Woodward sẽ đặt chân trở lại Manchester trong ngày hôm nay để ăn trưa với chủ tịch CLB Brugge, đối thủ của M.U tại vòng play-off Champions League 2015/16.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X