Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Man Utd chính thức có chân trong UEFA

Thứ Năm 07/09/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Ed Woodward mới đây đã được bổ nhiệm một chức vụ cao cấp trong Hội đồng Chiến lược Bóng đá của UEFA.

Với vị trí mới này, sếp lớn của Man Utd sẽ trở thành một trong bốn vị quan chức cấp cao của tổ chức bóng đá quyền lực nhất Châu Âu, những người cố vấn và hỗ trợ trong việc quản lý bộ máy UEFA. Ba người còn lại cũng đến từ những CLB lớn khác là Barcelona, Paris Saint-Germain và Celtic. Song song với công việc mới này thì Ed Woodward vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại của mình ở Old Trafford.

Sep lon Man Utd chinh thuc co chan trong UEFA hinh anh
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU giờ đã có chân trong UEFA

Phát biểu hứng khởi của Ed Woodward sau khi được chỉ định vào vị trí mới: “Tôi rất vui mừng khi được chỉ định và đại diện cho Hiệp hội các CLB ở Châu Âu của Hội đồng chiến lược bóng đá của UEFA. Hội đồng này đóng vai trò quan trọng trong việc định hình bóng đá và đảm bảo rằng nó đang phát triển và vì lợi ích chung của tất cả.”

Ed Woodward chính là quan chức thứ hai của Man Utd có chân trong UEFA sau David Gill, người tiền nhiệm của ông ở vị trí GĐĐH CLB. Thậm chí sau này, David Gill còn thăng tiến lên vị trí phó chủ tịch của FA và từng vận động tranh cử cho chức chủ tịch FIFA.

Công bằng mà nói, đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho năng lực của Ed Woodward với cách quản lý điều hành Man Utd cũng như những thương vụ chuyển nhượng thành công ở Old Trafford, đặc biệt khi ông từng bị chỉ trích và gây áp lực từ chức trước đó cũng vì khía cạnh này.

Niềm vui nhân đôi cho CĐV Quỷ Đỏ khi huyền thoại Edwin Van der Sar của họ cũng đã trở thành Phó Chủ tịch Hiệp hội các CLB ở Châu Âu (ECA). Thời điểm hiện tại, cựu thủ môn 47 tuổi người Hà Lan cũng đang là chủ tịch đương nhiệm của Ajax Amsterdam.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X