Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Phill Neville chưa có quyết định về tương lai

Thứ Hai 20/05/2013 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Phill Neville cho biết anh chưa đưa ra quyết định nào cho tương lai của mình sau khi kết thúc hợp đồng với Everton.

Cầu thủ 36 tuổi này không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình ở một câu lạc bộ khác, mặc dù có nhiều thông tin cho rằng anh được David Moyes lựa chọn để làm việc trong BHL mới của Quỷ đỏ sau khi vị chiến lược gia 50 tuổi này nhậm chức ở Old Trafford.

Cựu cầu thủ của Man Utd, người đã không thể thi đấu kể từ đầu tháng 3 năm nay khi dính một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối. cũng có khả năng tiếp bước anh trai của mình - Gary Neville để làm việc ở trong giới truyền thông.

"Tôi chưa có một quyết định nào liên quan đến tương lai vào lúc này. Mặc dù chưa chính thức nghỉ hưu, nhưng trong một vài tuần tới tôi sẽ xem xét để đưa ra quyết định cuối cùng, bởi vì sức khỏe của tôi có thể không đáp ứng được với việc tiếp tục chơi ở Premier League. Tôi sẽ ngồi lại để bàn bạc vấn đề này với vợ tôi và sẽ có quyết định cuối cùng sau khi kết thúc kỳ nghỉ với gia đình." Phill Neville nói.

Phill Neville
Phill Neville có khả năng sẽ từ giã bóng đá sau mùa giải này.

Bên cạnh đó, Phill Neville cũng cho biết thêm, đây là mùa giải rất khó khăn nhưng cũng là mùa giải rất thú vị với bản thân anh. Anh tiết lộ rằng, anh có rất nhiều sự lựa chọn cho tương lai của mình, tuy nhiên anh sẽ ưu tiên những lựa chọn có liên quan tới bóng đá.

"Tôi mong muốn được đối đầu với những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và tôi cũng có rất nhiều lựa chọn cho tương lai khi từ giã bóng đá, nhưng tôi sẽ ưu tiên những lựa chọn có liên quan tới bóng đá." Phill Neville chia sẻ thêm.

Đồng thời, cựu đội trưởng của Everton cũng tiết lộ thêm anh đã có một khoảng thời gian dài để chuẩn bị cho tương lai sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Anh hy vọng quyết định của anh đưa ra sẽ là một một quyết định chính xác và nhận được sự ủng hộ của người thân.

"Tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống không bóng đá trong mấy năm nay. Tuy nhiên, tôi cần thư giãn tinh thần và nghỉ ngơi sau một mùa giải vất vả trước khi đưa ra quyết định của mình. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của người thân và nó là một quyết định chính xác." Phill Neville chốt lại. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X