Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên nào sẽ "nâng tầm" Arsenal?

Thứ Sáu 01/05/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Philippe Senderos thì Arsenal nên dồn tiền chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal cần phải mua bằng được cầu thủ nào?


Để có thể nghĩ đến những danh hiệu lớn, chắc chắn HLV Mikel Arteta sẽ phải cần nâng cấp đội hình Arsenal trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong đó, cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola ở Man City dường như sẽ mua thêm một trung vệ.
Arsenal được khuyên chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Kalidou Koulibaly


Nhìn nhận về việc này, người cũ của Arsenal, Philippe Senderos (cựu trung vệ người Thụy Sỹ từng khoác áo Pháo thủ từ năm 2003 đến 2010) cho hay:

"Sau khi Arsene Wenger rời đi, tôi đã lường trước những khó khăn mà Arsenal gặp phải. Với Unai Emery mọi thứ không suôn sẻ, nhưng Mikel Arteta có thể là cái tên phù hợp hơn. Ông ấy đã từng chơi bóng ở sân Emirates nên rất hiểu bóng đá Anh. Tuy nhiên, Arteta cần thêm nhiều thời gian để chứng tỏ mình".

"Tôi tin Arteta đủ sức đưa Arsenal trở lại đỉnh cao. Tôi muốn thấy CLB tự tin trở lại trong cuộc đua giành những danh hiệu lớn. Thời điểm này tôi nghĩ Arteta cần thêm một trung vệ tốt. Nếu phải lựa chọn 1 cái tên hoàn hảo với họ, tôi sẽ chỉ ra Koulibaly của Napoli".

"Cậu ta đủ khả năng ngay lập tức thay đổi Arsenal. Tất nhiên, cái giá để có cậu ấy sẽ không hề rẻ. Nếu không thể có Koulibaly, Umtiti cũng là một lựa chọn ổn".

Hiện tại Napoli đang hét giá 80 triệu bảng cho Koulibaly.
Siêu trung vệ Koulibaly kết nước Anh, MU có mở cờ trong bụng
Nguồn tin từ tờ LeSport10 cho hay trung vệ Kalidou Koulibaly đã từ chối lời mời của PSG bởi nếu rời Napoli anh chỉ muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Quan tâm Koulibaly, MU bị cựu cầu thủ Chelsea đá xoáy
Craig Burley, tiền vệ từng khoác áo Chelsea, cho rằng trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến MU nếu rời Napoli ở Hè 2020 bởi Quỷ đỏ không đủ sức hút với...
Napoli sẵn sàng chia tay siêu trung vệ Koulibaly
Theo Corriere dello Sport, Napoli có thể sẽ chấp nhận bán trung vệ Kalidou Koulibaly ở Hè 2020 do đã tìm được người thay thế cầu thủ sinh năm 1991.
Đồng hương mơ ngày tái ngộ tướng quân Koulibaly tại PSG
Idrissa Gueye tiết lộ anh hy vọng sẽ thuyết phục đồng đội trên ĐT Senegal, Kalidou Koulibaly tới Paris Saint-Germain cùng mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X