Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho: "Van Dijk sẽ giành giành hiệu cùng Liverpool"

Thứ Hai 08/01/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã ra đi nhưng Philippe Coutinho vẫn mong đợi đội bóng cũ có thể thành công giải được cơn khát danh hiệu.

 
Rời Liverpool để gia nhập Barcelona với giá 160 triệu euro, Philippe Coutinho trở thành cầu thủ đắt thứ hai thế giới sau Neymar (222 triệu euro). Từ khi nhận được sự quan tâm của Barca trong mùa hè 2017, Coutinho đã có ý muốn ra đi nhưng phải đợi đến tháng Một mới được toại nguyện.
 
Philippe Coutinho danh gia cao Van Dijk.
Philippe Coutinho đánh giá cao Van Dijk.

Dù đã ra đi, Coutinho vẫn mong đợi đội bóng cũ Liverpool có thể giành được thành công: "Bản hợp đồng Virgil van Dijk chính là lời tuyên bố, Mohamed Salah là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi mong đợi họ có thể vô địch các danh hiệu và chúc mừng thành công của đội".
 
"Tôi sẽ chẳng tới bất cứ câu lạc bộ nào khác, nhưng Barcelona lại là điều gì đó thật khác biệt. Đó là một giấc mơ, như thể nơi đó là phép màu với tôi".
 
Coutinho đã ghi được 54 bàn trong 200 trận ra sân cho Liverpool. The Kop hiện vẫn đang khao khát danh hiệu khi chưa đăng quang tại giải vô địch quốc gia Anh (trước kia là First Division, nay là Premier League) kể từ năm 1990.

Philippe Coutinho: Tạm biệt nhé, phù thủy nhỏ!
Không oán trách, Philippe Coutinho rời Liverpool trong bất tận những lời chúc bởi phù thủy nhỏ đã sống và cháy hết mình vì The Kop, cho đến ngày ra đi.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X