Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho tuyên bố không hối hận khi rời Liverpool

Chủ Nhật 27/02/2022 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định anh không hối hận khi rời Liverpool vào năm 2018 dù thất bại ở Barcelona.

Philippe Coutinho nói về việc rời Liverpool


Tiền vệ Philippe Coutinho từng là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Liverpool. Tính ra khoảng thời gian chơi bóng ở sân Anfield cầu thủ này có 54 bàn và 43 kiến tạo sau 201 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Nhưng cầu thủ người Brazil đã quyết định rời Liverpool cách đây 4 năm và hoàn tất giấc mơ chuyển đến Barcelona trong một bản hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng. Được kỳ vọng nhiều khi đến Nou Camp nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã gặp khó khăn ở Tây Ban Nha.
Philippe Coutinho tuyên bố không hối hận khi rời Liverpool

Philippe Coutinho tuyên bố không hối hận khi rời Liverpool


Anh chỉ ghi 26 bàn sau 106 trận cho Barca, cầu thủ này từng bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn. Vào tháng 1 vừa qua, tuyển thủ người Brazil gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn, qua đó được làm việc với đồng đội cũ Steven Gerrard.

Hồi tưởng về quyết định rời Liverpool, Coutinho nói với ESPN: “Vào những thời điểm nhất định, chúng tôi phải đưa ra quyết định và một trong những giấc mơ lớn của tôi là được chơi cho Barcelona. Vào thời điểm đó, tôi đã quyết định mình sẽ hoàn thành giấc mơ của mình”.

“Tôi luôn dành tình cảm, sự tôn trọng và biết ơn rất lớn cho Liverpool cũng như những người bạn, người đồng đội trong những năm tôi đã gắn bó với câu lạc bộ. Nhưng tại thời điểm đó, tôi quyết định mình phải thực hiện việc tới Barca, và tôi không hối hận."

Coutinho đã có một khởi đầu chói sáng tại Villa Park, ghi hai bàn và thực hiện hai pha kiến tạo trong năm trận tại Premier League. Anh rất vui khi chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Gerrard, anh nói thêm:

“Tôi luôn ngưỡng mộ anh ấy rất nhiều. Đối với tôi, đó là một vinh dự khi được thi đấu cùng anh ấy. Bây giờ anh ấy đã là một HLV, anh ấy có tham vọng lớn. Tôi sẽ cùng Gerrard cố gắng đưa Aston Villa giành thật nhiều những chiến thắng”.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe CoutinhoVIDEO: 10 sự thật thú vị về Philippe Coutinho
Trở về nước Anh khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barcelona với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đã xuống dốc không phanh suốt những năm qua, Philippe...
Gerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của CoutinhoGerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của Coutinho
Steven Gerrard ngợi khen màn trình diễn của Coutinho trong trận Aston Villa vs Leeds ở vòng 24 Premier League.
Philippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắngPhilippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắng
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tham gia vào 3 bàn thắng của Aston Villa trước Leeds United, nhưng đội bóng của Sveten Gerrard vẫn không thể giành chiến thắng.
VIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đáVIDEO: 8 cặp đồng đội cũ hóa thầy trò nổi tiếng trong bóng đá
Với sự kiện Philippe Coutinho chia tay Barcelona để trở về Premier League và tái hợp Steven Gerrard trên danh nghĩa mới ở Aston Villa, câu chuyện bóng đá thú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X