Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle

Thứ Tư 13/10/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Philippe Coutinho sẵn sàng khoác áo Newcastle


Mùa giải năm nay, tiền vệ Philippe Coutinho mới có 3 lần đá chính ở La Liga mùa này và không ghi được bàn thắng nào. Ở Champions League anh thậm chí chỉ có 46 phút được sử dụng. Ngôi sao sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở Barca.
 
Philippe Coutinho sẵn sàng khoác áo Newcastle

Philippe Coutinho sẵn sàng khoác áo Newcastle


Đã có những thông tin cho rằng Newcastle đang quan tâm cựu cầu thủ Liverpool. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vừa thuộc về Quỹ đầu từ công Saudi Arabai (PIF). Với tổng tài sản lên tới 320 tỷ bảng Anh, PIF được kỳ vọng đưa Newcastle giành những danh hiệu lớn trong tương lai.

Họ đã nhắm Coutinho như một trong những mục tiêu ở tháng 1 năm 2022. Để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình, đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 45 triệu euro. Đây là con số khiêm tốn hơn rất nhiều số tiền 165 triệu euro mà Barca bỏ ra để có Coutinho từ Liverpool, song với phong độ của cầu thủ 29 tuổi hiện tại đó là lời đề nghị được cho là hợp lý.

Ngoài việc chi tiền, Newcastle còn đáp ứng cho Coutinho mức lương 150.000 bảng/tuần. Theo Don Balon, Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Cầu thủ người Brazil sẵn sàng đàm phán với “Chích chòe”. Trong quá khứ, Coutinho từng có nhiều năm chơi bóng cho Liverpool, anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Dù đang không được trọng dụng ở Barca, song cầu thủ này được đánh giá có chuyên môn tốt. Anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho Newcastle.
Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca vào tháng 1 năm 2022.
Barca giao việc cho CoutinhoBarca giao việc cho Coutinho
Dù không biết Philippe Coutinho có tiếp tục khoác áo Barca hay không, HLV Ronald Koeman vẫn đặt niềm tin lớn lao vào cầu thủ này.
Arsenal được khuyên tậu bom tấn CoutinhoArsenal được khuyên tậu bom tấn Coutinho
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng HLV Arteta nên chiêu mộ Coutinho và khẳng định cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Emirates.
Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!Koeman: Coutinho sắp trở lại, đã đến lúc Barca quên Messi!
Ronald Koeman muốn Barcelona khép lại câu chuyện của Lionel Messi với việc Ansu Fati và Phillipe Coutinho sắp trở lại sau chấn thương.
Coutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với LiverpoolCoutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool
Liverpool đã thiếu một người thay thế cho Philippe Coutinho nhưng trong tương lai, điều này có thể không còn là vấn đề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X