Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho ra đi không ảnh hưởng gì đến Liverpool

Thứ Sáu 12/01/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Alex Oxlade-Chamberlain, việc Philippe Coutinho chuyển đến Barcelona không ảnh hưởng nhiều đến Liverpool.


Mùa hè vừa qua, Philippe Coutinho đã đệ đơn xin chuyển nhượng đến Barcelona lên lãnh đạo Liverpool nhưng không được chấp nhận. Với việc Adam Lallana chưa bình phục chấn thương và chưa tìm được người thay thế, The Kop đã giữ chân tiền vệ người Brazil. Nhưng đến kỳ chuyển nhượng mùa đông này, tình thế đã thay đổi.

Lallana đã tái xuất còn Liverpool cũng có thêm sự phục vụ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal. Đó là lý do họ mở cửa cho Coutinho tới Barca với mức giá 160 triệu Euro (120 triệu trả ngay + 40 triệu tùy thành tích), đưa anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trên thế giới chỉ sau Neymar. Khi được hỏi, tiền vệ Chamberlain khẳng định Liverpool đủ sức để đối phó với sự ra đi của tuyển thủ Brazil.

Coutinho ra di khong anh huong gi den Liverpool hinh anh
Coutinho và Chamberlain khi còn sát cánh tại Liverpool

“Khi Coutinho không thể ra sân trong một số trận đấu, chúng tôi vẫn chơi tốt và vẫn có những cầu thủ tuyệt vời khác có thể ghi bàn. Có thể kể ra Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino rồi toàn thể các thành viên khác”, cầu thủ 24 tuổi nói với phóng viên.

“Rõ ràng, Coutinho đã cung cấp cho chúng tôi những bàn thắng và sự sáng tạo, không nghi ngờ gì về điều đó. Giờ đây, anh ấy đã ra đi và chúng tôi cần phải suy nghĩ về những gì có thể làm để giúp đỡ đội bóng. Tôi có niềm tin vào những cầu thủ mà chúng tôi đang có. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến đội bóng.”

Firmino âu lo: “Liverpool sẽ rất khác khi không còn Coutinho”
Tiền đạo người Brazil luyến tiếc đồng đội cũ sau thương vụ chuyển nhượng đình đám sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018.

Liverpool hiện đứng thứ 4 trên BXH Premier League với 3 điểm nhiều hơn đội xếp sau Tottenham. Họ cũng đã lọt vào vòng 4 cúp FA, vòng 1/8 Champions League và trong đó có đóng góp không nhỏ của Coutinho. Và Chamberlain không thể phủ nhận đẳng cấp của cầu thủ có biệt danh “Phù thủy nhỏ” vào lúc này.

“Tôi biết Coutinho là một tài năng đẳng cấp thế giới trước khi tôi đến Liverpool. Trong thời gian ngắn chơi cùng anh ấy, tôi đã nhìn thấy một cầu thủ tầm ảnh hưởng lớn”, cựu thành viên Arsenal nói thêm. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và đã làm được những điều tuyệt vời cho Liverpool.”

“Khi bạn mất bất cứ cầu thủ nào như Coutinho, không hẳn bạn là kẻ thất bại nhưng ai cũng muốn có những nhân vật như vậy. Đó là bóng đá. Phải có người đến, người đi. Bạn không muốn nhìn thấy một chàng trai tốt như vậy ra đi, nhưng bạn cũng muốn họ đạt được những gì tốt nhất với mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X