Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho nói 1 câu khiến Arsenal vỡ mộng

Thứ Tư 26/08/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Philippe Coutinho đã trực tiếp lên tiếng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã báo tin buồn cho Arsenal.

Philippe Coutinho lên tiếng về tương lai


Hè năm ngoái, tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich từ Barca theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Brazil đã cùng đội bóng nước Đức giành cú ăn 3, song "Hùm xám" quyết định không chi 100 triệu euro mua đứt cựu sao Liverpool. 
 
Tiền vệ Philippe Coutinho nói 1 câu khiến Arsenal vỡ mộng hình ảnh

Philippe Coutinho thừa nhận muốn ở lại Barca


Ngay sau khi kết thúc thời hạn cho mượn tại Bayern Munich, ngôi sao người Brazil sẽ trở lại Barcelona để thương thảo với ban lãnh đạo trước khi đưa ra quyết định chính thức. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ bán cầu thủ 28 tuổi.

Hiện Arsenal là đội bóng khát khao chữ ký của Coutinho nhất. Tottenham và Everton cũng sẵn sàng vào cuộc nếu cầu thủ sinh năm 1992 quyết định ra đi. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Coutinho đã trực tiếp lên tiếng, anh chia sẻ với kênh truyền hình Esporte Interativo của Brazil:

"Tôi rất vui với chức vô địch Champions League. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Bayern Munich. Tôi sẽ trở lại Barca. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của tôi, nhưng tất cả đều không đúng sự thật".

"Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, tôi sẽ trở lại Barca với sự quyết tâm lớn nhất. Đó luôn là CLB mà tôi mơ ước được khoác áo. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để đảm bảo rằng mình có thể được ra sân thường xuyên dưới thời HLV mới".

Sự xuất hiện của tân HLV Ronald Koeman là lý do khiến Coutinho toàn tâm toàn ý gắn bó với Barca. Ông thầy 57 tuổi đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Brazil, ông ngỏ ý muốn giữ anh ở lại. 

Tại sao rời Barca lúc này là quyết định đúng đắn với Messi?
Đêm qua, cả làng bóng đá thế giới đã trải qua một cú sốc khi Lionel Messi thông báo với Barca về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua một vài lý...
Sếp Ajax lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với Suarez từ Barca
Giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars cho biết khả năng CLB này tái ký hợp đồng với ngôi sao Luis Suarez của Barcelona là rất thấp.
Đây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công Lionel Messi
Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo Lionel Messi.
Toàn cảnh drama giữa Barca và Messi khiến cả thế giới dậy sóng
Thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Barca, Messi đang trở thành tâm điểm trên tất cả các mặt báo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X