Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho nổ tưng bừng khi Liverpool chiêu mộ Roberto Firmino

Thứ Bảy 27/06/2015 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Philippe Coutinho  không giấu nổi niềm vui khi Liverpool chiêu mộ thành công Roberto Firmino, theo tiền vệ nhỏ con này “Lữ đoàn đỏ” sẽ mạnh hơn gấp bội ở mùa giải tới.

Mới đây, Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim. Theo giới thạo tin, đội chủ sân Anfield đã phải trả 29 triệu bảng cho Hoffenheim để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Ở mùa giải 2014-2015, Roberto Firmino thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Hoffenheim, tiền vệ người Brazil đã ghi được 7 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 33 trận ra sân ở Bundesliga.

Philippe Coutinho no tung bung khi Liverpool chieu mo duoc Roberto Firmino hinh anh
Roberto Firmino thi đấu rất hay ở mùa giải 2014-2015

Chứng kiến và được chơi bóng cùng nhau ở ĐT Brazil, tiền vệ Coutinho đã rất vui mừng khi Roberto Firmino cập bến Anfield. Theo Coutinho đây là bản hợp đồng vô cùng chất lượng cho The Kop ở mùa giải mới.

“Tôi muốn được chơi và bắt đầu mùa giải mới cùng với Roberto Firmino tại Liverpool. Như tôi đã nói, tôi rất hạnh phúc khi anh ấy ký hợp đồng với đội bóng. Bên cạnh Firmino thì những bản hợp đồng khác cũng rất chất lượng” – Coutinho cho biết: “Tôi chắc rằng tất cả các cầu thủ mới đến để làm cho đội bóng của chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa giải mới. Tôi không thể chờ đợi để được bắt đầu mùa giải Premier League 2015-2016. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong mùa bóng tới”

Hiện tại, Coutinho và Roberto Firmino đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở Copa America 2015. Vào lúc 4h30 sáng mai (28/6 – giờ Việt Nam), Brazil sẽ đối đầu với Paraguay trong trận tứ kết, nếu đánh bại đối thủ, Selecao sẽ chạm trán với Argentina ở vòng bán kết.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X