Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho muốn được trở lại Liverpool ở Hè 2019 nhưng...

Thứ Tư 21/08/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool, nhưng The Kop không có khả năng mua lại tiền vệ này. Không thể trở lại Anfield là lý do buộc ngôi sao 27 tuổi phải đầu quân cho Bayern Munich.

Coutinho muốn trở lại Liverpool nhưng....


Tiền vệ Philippe Coutinho gây thất vọng trong màu áo Barca, anh thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị ở một số thời điểm. Trong những trận đấu lớn cầu thủ người Brazil cũng gây thất vọng rất lớn, thành tích 5 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga 2018/19 khiến NHM và BLĐ Barca không thể hài lòng.
 
Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool ở hè 2019 nhưng hình ảnh

Coutinho muốn trở lại Liverpool ở Hè 2019 nhưng không thể


Sau khi đưa về Antoine Grizmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, Barca đã nghĩ đến chuyện để Coutinho ra đi. Đội bóng xứ Catalan cho phép tiền vệ sinh năm 1992 này tự do tìm bến đỗ mới. Coutinho được nhiều đội bóng Anh theo đuổi, nhưng tuyên bố chỉ chấp nhận trở lại Anh nếu được khoác áo Liverpool.

Theo The Athletic, Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool. Người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã nói chuyện với BLĐ The Kop, song đội bóng thành phố Cảng không có khả năng mua lại cựu sao Inter Milan, đó là lý do khiến anh phải cập bến Bayern Munich.

Coutinho tới đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro nếu cầu thủ này chơi tốt. Trong màu áo Bayern Munich, Coutinho mang áo số 10, đó là số áo do Robben để lại.

Mới đây, HLV Klopp nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người Đức tin học trò cũ sẽ tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.

“Đúng là chúng tôi đã suy nghĩ đến việc đưa cậu ấy trở lại Anfield, nhưng đội bóng không đủ khả năng để làm điều đó. Tôi chúc Coutinho chơi tốt trong màu áo Bayern Munich, với khả năng của mình, nếu được chơi trong một hệ thống phù hợp cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tốt nhất Bundesliga mùa giải 2019/20”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X