Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho gửi tâm thư chia tay Liverpool

Thứ Ba 09/01/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Philippe Coutinho gửi tâm thư chia tay Liverpool sau khi chính thức hoàn tất việc chuyển sang Barcelona.

 
"Kể từ khoảnh khắc đến Liverpool, tôi cùng gia đình đã cảm nhận được sự chào đón và có thêm rất nhiều bạn bè. Cả trong và ngoài sân, chúng tôi đã trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp của câu lạc bộ này, cả các cổ động viên nữa.
 
Đổi lại, hy vọng tôi đã mang lại những kỷ niệm và khoảnh khắc hạnh phúc tới người hâm mộ Liverpool. Đến Liverpoo, tôi biết đây là một câu lạc bộ tuyệt vời cùng bề dày truyền thống, những gì tôi học được ở đây là trái tim và linh hồn độc nhất.
 
Philipe Coutinho kien quyet roi Liverpool.
Philipe Coutinho gửi tâm thư chia tay Liverpool.

Nơi đây có cá tính và sự đặc sắc riêng biệt. Tôi rời Liverpool bởi Barcelona là giấc mơ với tôi. Liverpool cũng là một giấc mơ, tôi nhận ra mình thật may mắn khi trải qua 5 năm cuộc đời ở đây. Một sự nghiệp sân cỏ dài lâu, được chơi cho Barcelona cũng như Liverpool là điều tôi muốn trải nghiệm và tận hưởng, thật may mắn khi tôi có thể thực hiện được.
 
Hy vọng người hâm mộ hiểu được lựa chọn trải nghiệm những điều mới mẻ không làm giảm đi tầm quan trọng với tôi, hoặc câu lạc bộ. Chẳng gì có thể làm giảm vị trí của nơi đây trong trái tim tôi.
 
Chúc Jurgen Klopp cùng cả đội vui vẻ và thành công trong phần còn lại của mùa giải và xa hơn thế nữa. Đây là một tập thể tuyệt vời, luôn hướng tới điều tốt đẹp hơn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới rất nhiều người, thật tiếc là chẳng thể nhắc tên từng người. Cảm ơn đội ngũ nhân viên tuyệt vời, các bạn là một phần cuộc sống của tôi ở Liverpool. Tôi sẽ nhớ lắm đấy.
 
Đối với ban lãnh đạo, những người nỗ lực để mang lại thành công cho câu lạc bộ, cả đội ngũ tuyển trạch đã đặt niềm tin rồi mang tôi đến đây, tưởng thưởng cho tôi cả cuộc hành trình. Cả những đồng đội tuyệt vời nữa, quá khứ lẫn hiện tại, những người giúp tôi trưởng thành và cải thiện ở cả góc độ cầu thủ cũng như con người. Cảm ơn tất cả. Tất cả những gì tôi đạt được ở đây chẳng thể thiếu các bạn.
 
Cuối cùng, với những người quan trọng nhất của Liverpool - các cổ động viên, tôi có thể chẳng bao giờ cảm ơn đủ về những gì các bạn dành cho tôi trong suốt quãng thời gian gắn bó với nơi đây. Bất kỳ tôi có đến nơi nào trên thế giới, trong phần đời còn lại, tôi sẽ luôn đặt Liverpool trong trái tim mình. Các bạn, câu lạc bộ và thành phố này luôn là một phần trong tôi.
 
Bạn sẽ chẳng bao giờ bước một mình. Philippe".

Philippe Coutinho: Cầu thủ Brazil thứ 33 khoác áo Barca
Philippe Coutinho là cầu thủ người Brazil thứ 33 khoác áo Barcelona trong lịch sử bắt đầu từ năm 1930.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X