Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool day dứt sau trận hòa khó tin với Sevilla

Thứ Sáu 24/11/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Philippe Coutinho, Liverpool đã bộc lộ mọi hạn chế của mình trong hiệp 2 trận đấu với Sevilla.


Sau hiệp 1 trận đấu với Sevilla tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, tất cả đều đinh ninh rằng Liverpool sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Họ dẫn trước đội bóng Tây Ban Nha bằng cú đúp của Roberto Firmino cùng 1 bàn của Sadio Mane. Nhưng ai ngờ bước sang hiệp đấu thứ 2, The Kop lại thi đấu như mất hồn và chịu từng đó bàn thua để rời sân Ramon Sanchez Pizjuan với kết quả hòa 3-3 và 1 điểm.

Nguoi Liverpool day dut sau tran hoa kho tin voi Sevilla  hinh anh
Liverpool hòa 3-3 đầy thất vọng với Sevilla

Qua đó, Liverpool vẫn chưa thể giành quyền lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League trước lượt đấu cuối cùng như dự tính và ít nhiều ảnh hưởng tới kế hoạch của họ. Philippe Coutinho thừa nhận đội bóng của mình đã đánh mất sự tập trung sau nửa đầu ấn tượng, điều mà họ không thể để xảy ra trong tương lai.

“Đó không phải là một kết quả tốt, chúng tôi cảm thấy như mình đã trải qua một thất bại”, tuyển thủ Brazil nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Chúng tôi đã có hiệp 1 tuyệt vời song đã đánh rơi hết lợi thế ở hiệp 2 và tất cả đều cảm thấy thất vọng.”

Sao Liverpool đá bóng không bằng thằng trẻ con!
Alberto Moreno hứng chịu chỉ trích nặng nề từ huyền thoại Roy Keane sau màn trình diễn thảm họa trong trận hòa 3-3 ở Sevilla.

“Chúng tôi phải luôn tỉnh táo, 100%. Tôi nghĩ rằng trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi thế nào, sang hiệp 2 cũng cần phải duy trì như vậy. Tất cả các cầu thủ đã có sự chùng xuống và nghĩ rằng 3-0 là cách biệt rất khó san lấp cho đối phương. Đôi khi điều đó vẫn xảy ra khi bạn chơi bóng.”

Dù hòa đầy thất vọng trước Sevilla, Liverpool vẫn đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đi tiếp tại bảng E Champions League. Nếu đánh bại  Spartak Moscow tại Anfield vào đêm 6 tháng 12 tới, họ thậm chí còn chắc chắn với ngôi đầu bảng.

“Chúng tôi đã dẫn trước 3-0, chơi với hiệu suất tuyệt vời và đạt được thành quả đáng kể. Nhưng sau đó mọi chuyện đã không diễn ra theo ý muốn và làm nản lòng các cầu thủ. Nhưng thực tế, chúng tôi vẫn có 1 điểm và vẫn dẫn đầu bảng. Đó là 1 điểm quan trọng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X