Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho chốt số áo ở Aston Villa, hé lộ giá mua đứt

Thứ Tư 12/01/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho đã chính thức ra mắt Aston Villa, trong màu áo đội bóng mới cầu thủ người Brazil sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23.

Philippe Coutinho mặc áo số 23 ở Aston Villa


Sau thất bại 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard đã tiết lộ tình hình của tiền vệ Philippe Coutinho, ông cho biết: “Coutinho hiện đang trong quá trình hoàn thiện giấy tờ, cậu ấy sẽ tập luyện cùng đội bóng vào thứ 4. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, điều đó không phải bàn cãi. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Coutinho mặc áo số 23 ở Aston Villa

Coutinho mặc áo số 23 ở Aston Villa


Đúng như những lời tuyên bố của Gerrard, cách đây không lâu Coutinho đã chính thức ra mắt Aston Villa. Trong màu áo đội bóng mới cầu thủ sinh năm 1992 sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23. Đội bóng nước Anh sẽ trả 50% khoản lương mà cựu sao Liverpool đang hưởng ở Barca, vào khoảng 125.000 bảng/tuần.

Hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt nếu Coutinho chơi tốt. Số tiền mà Villa phải bỏ ra để ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 29 tuổi là 33 triệu bảng.  Đây là cuộc tái ngộ thú vị giữa Gerrard và Coutinho, những người đã chơi cùng nhau tại Liverpool từ năm 2013 đến 2015 và suýt giúp đội bóng lên ngôi vô địch dưới thời Brendan Rodgers vào năm 2014.

Nhiều khả năng Coutinho sẽ ra mắt Aston Villa trong trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh trên sân Villa Park vào cuối tuần này. Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng nước Anh, Coutinho tiết lộ rằng Steven Gerrard là một trong những lý do khiến anh chọn Aston Villa, ngoài ra cầu thủ này cũng muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn.
Philippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston VillaPhilippe Coutinho CHÍNH THỨC ra mắt Aston Villa
Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với Aston Villa sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế và được cấp giấy phép lao động tại Anh.
Steven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MUSteven Gerrard nói về Philippe Coutinho sau trận thua MU
Sau trận thua 0-1 trước MU ở vòng 3 FA Cup, HLV Steven Gerrard của Aston Villa cũng có những chia sẻ về tân binh Philippe Coutinho.
Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?Philippe Coutinho: Nuối tiếc hay viên mãn?
Sau 4 năm, NHM Premier League, đặc biệt là NHM Liverpool, lại chào đón sự trở lại của Philippe Coutinho, cái tên đã quen mặt với sân Anfield nói riêng và...
Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?Philippe Coutinho: Ngôi sao thức giấc hay kẻ hết thời?
Vào đêm nay, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến sự trở lại của một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu vài năm qua, Philippe Coutinho trong phiên...
Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký TorresĐẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X