Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Philippe Coutinho cho thấy chuẩn mực của sự chuyên nghiệp"

Thứ Hai 18/12/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Oxlade Chamberlain đánh giá Philippe Coutinho xứng đáng nhận được sự tôn trọng nhờ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp.

 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Philippe Coutinho nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Barcelona. Tuy nhiên, sự kiên quyết của HLV Jurgen Klopp cũng như ban lãnh đạo Liverpool khiến vụ chuyển nhượng này không thể diễn ra, dù bản thân Coutinho cũng rất muốn tìm kiếm thử thách trong màu áo mới.
 
Philippe Coutinho giu tinh than on dinh sau nhung lum xum ve chuyen roi Liverpool trong mua he.
Philippe Coutinho giữ tinh thần ổn định sau những lùm xùm về chuyện rời Liverpool trong mùa hè.

Không được ra đi, Coutinho vẫn giữ được trạng thái tinh thần tốt cùng thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Mùa này, Coutinho ghi được 10 bàn cũng như có 7 đường kiến tạo chỉ sau 17 trận cho Liverpool, trung bình mỗi trận tiền vệ người Brazil lại in dấu giày trong 1 bàn thắng của The Kop.
 
Trong trận thắng 4-0 Bournemouth, Coutinho trực tiếp góp công bằng 1 bàn và 1 đường kiến tạo. Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội, Oxlade Chamberlain cho biết: "Anh ấy vẫn là một thành viên của Liverpool và luôn làm những điều tốt nhất cho đội".
 
"Coutinho là cầu thủ chuyên nghiệp nhất tôi từng thấy trong cả mùa giải. Anh ấy giữ được phong độ cao từ khi bắt đầu, cũng như mọi lúc thi đấu. Coutinho luôn làm hết mình cho câu lạ bộ, đó là điều quan trọng nhất lúc này. Thật không công bằng khi người ta cứ hỏi về tương lai của anh ấy. Quan trọng là Coutinho luôn làm hết mình trong mọi trận đấu, chúng tôi còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa".
 
Trả lời thắc mắc về tương lai của Coutinho, Jurgen Klopp cho biết: "Về việc chuyển nhượng, chẳng có gì để nói, bao gồm cả tích cực lẫn tiêu cực".

Liverpool nhắm sao Real thay Coutinho
Theo Diario Gol, Liverpool đang nhắm tiền vệ Mateo Kovacic trong trường hợp Coutinho cập bến Barca vào tháng 1.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X