Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Philippe Coutinho bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 08/08/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích tiền vệ Philippe Coutinho sau trận thua 0-2 của Aston Villa trên sân của tân binh Bournemouth.

Aston Villa đã đưa về 6 tân binh ở Hè 2022, họ đặt mục tiêu lọt vào Top 7 đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên đội bóng của Steven Gerrard đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của tân binh Bournemouth ở vòng đấu mở màn mùa giải mới.

Philippe Coutinho

Philippe Coutinho gây thất vọng ở trận thua Bournemouth

Ở trận đấu này đội khách không có những cơ hội rõ ràng, không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích tiền vệ Philippe Coutinho sau trận thua Bournemouth. Anh nói:

Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Aston Villa đã chơi dưới sức, đặc biệt là Philippe Coutinho. Cậu ấy như tàng hình vậy, cả trận cậu ấy chỉ có một pha dứt điểm không trúng đích. Đây đâu phải Coutinho mà chúng ta biết. Steven Gerrard tin tưởng Coutinho. Nhưng nếu Coutinho cứ tiếp tục thi đấu thế này, cậu ấy không xứng đáng đá chính”.

“Aston Villa đã đầu tư rất nhiều dưới thời Steven Gerrard, tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi muốn thấy đội bóng đánh bại Everton ở vòng đấu tiếp theo”.

Ở trận đấu với Bournemouth, Coutinho được Birminghammail chấm 4 điểm, thấp nhất bên phía Aston Villa. Trước đó cầu thủ người Brazil từng chơi ấn tượng tại Villa Park theo dạng cho mượn ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Aston Villa đã quyết định mua đứt cựu sao Liverpool ở Hè 2022 với giá 20 triệu euro.

Tất nhiên, CĐV Aston Villa không hài lòng với những gì Coutinho thể hiện ở vòng đấu đầu tiên. Dù vậy, mùa giải còn dài và đội chủ sân Villa Park cùng Coutinho vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X