Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Philipp Lahm hướng dẫn Arsenal sử dụng Mesut Ozil đúng cách

Thứ Hai 26/05/2014 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đồng đội của Mesut Ozil tại tuyển Đức là Philipp Lahm đã chỉ cách sử dụng tiền vệ này một cách hiệu của cho HLV Wenger.

Từng thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo của Werder Bremen rồi đến Real Madrid, thế nhưng mùa giải đầu tiên của Mesut Ozil tại Arsenal lại không thành công như dự kiến. Cả mùa, Ozil ra sân 40 trận và ghi vỏn vẹn 7 bàn thắng.

mesut ozil
Mesut Ozil cần một đối tác thích hợp

Điều đáng nói là càng đến cuối mùa, Ozil thi đấu càng tệ. Cầu thủ người Đức tỏ ra hụt hơi thấy rõ trong môi trường đòi hỏi nền tảng thể lực cao tại Premier League. Vì vậy, nhiều người e ngại rằng bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal (tốn của "pháo thủ" 42,5 triệu bảng trong mùa hè 2013) sẽ trở thành nỗi thất vọng lớn nhất trong lịch sử.

Chứng kiến người đồng đội trong màu áo ĐTQG thi đấu dưới sức, Philipp Lahm đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Ozil:" Bất kỳ ai từng thi đấu với Mesut Ozil đều nói rằng anh ấy là một cầu thủ thông minh. Tầm quan sát của anh ấy có lẽ phải ở bậc nhất.

Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào như vậy và điều quan trọng nhất là phải có một tiền đạo phù hợp thi đấu phía trên anh ấy. Anh ấy là giấc mơ đối với mọi tiền đạo, không tin thì cứ nhìn vào Cris Ronaldo hay Benzema hồi Ozil còn ở Madrid thì biết.

Nếu Arsenal có thể tìm được một tiền đạo nhanh nhẹn và có những bước di chuyển khôn ngoan, Mesut Ozil sẽ bùng nổ trong mùa tới".

Có lẽ hiểu được điều này nên HLV Arsene Wenger đang rất tích cực tăng cường "hỏa lực" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới với một loạt cái tên như Wilfried Bony (Swansea), Loic Remy (Queen Park Rangers), Benzema và Morata (Real Madrid).

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X