Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool: “Klopp buộc phải có danh hiệu mùa này”

Thứ Tư 26/09/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Thompson phát biểu về Liverpool. Cựu danh thủ này khẳng định với những gì đang có trong tay, HLV Jurgen Klopp có trách nhiệm phải đưa Lữ đoàn đỏ tới các danh hiệu mùa 2018/19 này.

Liverpool khởi đầu ấn tượng


Từ khi lên dẫn dắt Liverpool tháng 10 năm 2015, Jurgen Klopp đã cùng họ lọt vào 3 trận chung kết. Tuy nhiên, dù là cúp Liên đoàn, Europa League hay Champions League, Lữ đoàn đỏ cũng đều đã thất thủ trong tiếc nuối.

Tính ra, lần gần nhất mà Liverpool có được một danh hiệu đã là từ năm 2012 tại cúp Liên đoàn. Bước sang mùa 2018/19 này, The Kop đã có những sự đầu tư cực lớn. 182 triệu bảng đã được họ chi ra để có được 4 tân binh chất lượng bao gồm Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri.

Phil Thompson phát biểu về Liverpool hình ảnh

Thompson phát biểu về Liverpool và yêu cầu có danh hiệu


Hiệu quả mà Liverpool có được là rõ rệt. 6 chiến thắng liên tiếp đã giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu BXH Premier League và cũng đánh bại Paris Saint-Germain trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League.

Thompson giao nhiệm vụ cho Klopp


Phil Thompson phát biểu về Liverpool trên Sky Sports trước thềm cuộc đấu với Chelsea tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Cựu hậu vệ của The Kop cho biết CLB cũ không nên bỏ qua đấu trường này. “Tôi rất thích cảm giác đăng quang tại một đấu trường cúp, nó rất tuyệt vời”, người đàn ông 64 tuổi nói.

“Với chất lượng đội hình hiện tại mà Jurgen Klopp có, ông ấy phải có được một danh hiệu. Nhưng bạn cần phải xem ưu tiên của mình ở đâu, điều mà hầu hết các HLV sẽ phải suy nghĩ và có những đối sách phù hợp.”

“Tôi dám chắc rất nhiều HLV ở trong nhóm 5, 6 CLB lớn tại Anh cho rằng Premier League và cúp châu Âu là quan trọng hơn. Họ sẵn sàng chấp nhận buông xuôi tại các giải đấu cúp quốc nội giai đoạn đầu. Nhưng đó chưa hẳn là điều tích cực bởi đến giai đoạn sau của mùa giải, họ có thể sẽ tiếc nuối.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X