Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Timo Werner là lựa chọn hoàn hảo với Liverpool"

Chủ Nhật 26/04/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Liverpool, Phil Thompson cho rằng tiền đạo Timo Werner sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool cần nhanh chóng chiêu mộ Timo Werner


HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ tấn công đẳng cấp nhằm chia sẻ gánh nặng cho bộ ba Mane - Salah - Firmino. Trong đó, tiền đạo Timo Werner của Leipzig được xem là mục tiêu hàng đầu.
 
Người cũ khuyên Liverpool mua tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Phil Thompson nói về tương lai Timo Werner


Nhìn nhận về thông tin Liverpool quan tâm Werner, người cũ Phil Thompson đã chia sẻ: "Tôi nghĩ Werner sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng cần thiết cho bộ ba Salah, Firmino, Mane. Đúng là đội bóng đang có Origi, thế nhưng cậu ấy chỉ chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị ở 15 đến 20 phút cuối trận. Khi được đá chính từ đầu, Origi không chứng tỏ được gì nhiều".

"Với tình hình hiện tại, Liverpool rõ ràng cần một tiền đạo chất lượng hơn. Tôi nghĩ Werner mong muốn đến sân Anfield và cậu ấy sẽ làm thế. Bạn hãy nhìn sang Man City, họ luôn có 2 cầu thủ đẳng cấp cao ở cùng 1 vị trí. Đó chính xác là điều mà Liverpool cần học hỏi".

"Với Werner, Klopp sẽ có thêm sự lựa chọn sáng giá trên hàng công. Tôi nghĩ Klopp đủ sức thuyết phục cậu ấy tới Anfield. Werner hứa hẹn là 1 bản hợp đồng thật sự chất lượng, một mảnh ghép mà Liverpool rất cần". 

Mới đây, Giám đốc thể thao Markus Krosche của Leipzig đã lên tiếng khẳng định rằng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến tiền đạo Timo Werner.
Leipzig tung hỏa mù về Timo Werner
Giám đốc thể thao Markus Krosche của Leipzig đã lên tiếng khẳng định rằng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến tiền đạo Timo Werner.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X