Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sao Liverpool đến Madrid chỉ là tin đồn"

Thứ Ba 28/04/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool Phil Thompson cho rằng việc tiền đạo Sadio Mane đến Real Madrid chỉ là những tin đồn chuyển nhượng.
 

Chuyển tới đội chủ sân Anfield từ mùa hè 2016, tiền đạo người Senegal Sadio Mane vẫn đang chứng tỏ mình xứng đáng là tiền đạo xuất sắc nhất của Liverpool những năm gần đây.

Mùa này, chân sút châu Phi đã có 14 bàn tại Giải Ngoại hạng Anh sau 26 lần ra sân, qua đó góp công lớn vào ngôi đầu bảng xếp hạng của Liverpool và hướng tới chức vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Phil Thompson Mane đến Madrid chỉ là tin đồn hình ảnh
Huyền thoại Liverpool cho rằng Mane đến Real Madrid chỉ là tin đồn

Việc thi đấu ấn tượng trong màu áo Liverpool khiến Sadio Mane được một số ông lớn của châu Âu quan tâm, trong đó có Real Madrid. Tuy nhiên, theo huyền thoại Phil Thompson của Liverpool, đó chỉ là những tin đồn mùa chuyển nhượng mà thôi.

Chia sẻ với báo chí Anh, huyền thoại Thompson cho biết: “Thực tế, chúng ta cũng nhận được những tin đồn tương tự với Salah mùa hè năm ngoái của Real Madrid, Barca rồi Juventus. Và với tin rằng Mane đến Real Madrid, tôi cũng không quan tâm lắm. Đó chỉ là tin đồn xuất hiện vào giai đoạn mùa hè.

Sadio Mane là tiền đạo xuất sắc nhất của chúng tôi, không nghi ngờ gì nữa. Chính vì thế anh thu hút được sự chú ý của mọi người.”

Hiện tại Sadio Mane cùng với hai người đồng đội là Firmino và Salah tạo thành bộ ba thi đấu ấn tượng trên hàng công của Liverpool trong những mùa giải trở lại đây. Bên cạnh đó, cựu trung vệ của Liverpool cũng cho rằng đội bóng cũ của ông cần sớm hoàn thành bản hợp đồng với tiền đạo người Đức Timo Werner vào hè này. Đây sẽ là phương án hai tuyệt vời cho hàng công của Liverpool.

Phil Thompson là huyền thoại của Liverpool thi đấu ở vị trí trung vệ trong màu áo Lữ đoàn đỏ trong giai đoạn 1971 đến 1984. Ông đã ra sân tổng cộng 340 trận và đóng góp 7 bàn thắng cho Liverpool. 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X